Good Day "Nhìn thấy Bae Jin Young (Wanna One) là động lực giúp họ làm việc chăm chỉ hơn" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 29 / 08 / 2017

Good Day "Nhìn thấy Bae Jin Young (Wanna One) là động lực giúp họ làm việc chăm chỉ hơn"

Họ càng như được tiếp thêm sức mạnh và cảm thấy cần cố gắng hơn để được nổi tiếng như Bae Jin Young và Wanna One.

Gần đây, nhóm nhạc nữ sắp ra mắt Good Day đã phát biểu trong một cuộc phỏng vấn về việc được hợp tác cùng Bae Jin Young (Wanna One) cho MV “Rolly” sắp tới của họ.

good-day

Good Day và Bae Jin Young hiện đang hoạt động dưới trướng C9 Entertainment và quen biết nhau kể từ khi còn là thực tập sinh. Nhóm trước hết bày tỏ tình cảm, sự biết ơn của họ đối với Bae Jin Young, và Genie nói thêm: “Chúng mình đã cùng Jin Young dành bao ngày luyện tập trong studio, vì vậy việc nhìn thấy cậu ấy liên tục thành công kể từ “Produce 101 mùa 2” tuy còn lạ lẫm nhưng rất tuyệt vời. Mình nghĩ rằng sẽ càng tuyệt hơn khi chúng mình được gặp cậu ấy bên ngoài studio ngay bây giờ”.

Các cô gái cũng nói việc nhìn thấy Bae Jin Young là động lực giúp họ làm việc chăm chỉ hơn. Genie tiếp tục, “Chúng mình cảm thấy tinh thần cạnh tranh dồi dào khi thấy Bae Jin Young đang tự mình thể hiện tốt thế nào trên các sân khấu lớn. Chúng mình cũng tự cảm thấy rằng không thể trở thành kẻ thua cuộc được. Hy vọng chúng mình sẽ cùng nhau làm việc chăm chỉ và đạt được thành công.”

Good Day ra mắt đã thu hút được nhiều sự chú ý và nhóm còn nhận được đề nghị đóng quảng cáo. Heejin nhận xét về việc debut của họ, “Đây là khởi đầu cho Good Day, vì vậy hãy chờ đón sự biến hóa đa dạng của chúng mình. Chúng mình sẽ cố hết sức để đáp lại sự mong đợi của các bạn.”

Good Day sẽ phát hành album đầu tiên của họ “All Day Good Day” cùng với M/V đầu tay cho ‘Rolly’ vào ngày 30 lúc 06:00 (giờ Hàn Quốc).



Khoảnh khắc của thần tượng nào khiến bạn "rung rinh" nhất?
  • Rap Monster

    Rap Monster

    0%
  •  DongWoo (Infinite)

    DongWoo (Infinite)

    0%
  • SungGyu (Infinite)

    SungGyu (Infinite)

    0%
  • HwaSa (Mamamoo)

    HwaSa (Mamamoo)

    0%
  • Vernon (Seventeen)

    Vernon (Seventeen)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • Zico (Block B)

    Zico (Block B)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày