Fan cuồng của Wanna One khiến YMC 'nổi đóa' và quyết xử lý mạnh tay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 30 / 08 / 2017

Fan cuồng của Wanna One khiến YMC 'nổi đóa' và quyết xử lý mạnh tay

Các sasaeng fan sẽ bị cấm vĩnh viễn tham gia bất kỳ hoạt động nào của Wanna One.

Một lần nữa, các fan của Wanna One lại trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng fan KPOP. Lần này, đó là vì sự lộn xộn bên ngoài studio của đài truyền hình KBS.

Vào tối 28 tháng 8, Wanna One đã tham gia chương trình phát thanh "Kiss the Radio" do Lee Hong Ki dẫn dắt. Điểm đặc biệt của chương trình này là nó "mở cửa" rộng rãi với khán giả, nghĩa là người hâm mộ có thể trực tiếp xem thần tượng của mình tham gia chương trình thông qua các ô cửa kính studio.

Fan cuồng của Wanna One

Rất nhiều Wannable (fandom của Wanna One) đã xuất hiện bên ngoài studio với hy vọng sẽ có thể gặp gỡ Idol "bằng xương bằng thịt". Thậm chí, trước giờ ghi hình, nhiều fan còn cẩn thận dán giấy "giành chỗ" lên các vị trí thuận lợi nhất có thể.

Fan cuồng của Wanna One

Nhiều cư dân mạng không đồng tình với hành động trên của Wannable nhưng điều thực sự khiến fandom này bị chỉ trích đó là việc họ vô trách nhiệm, xả rác bừa bãi, rời đi khỏi hiện trường trong khi chưa dọn dẹp những gì mình để lại.

Fan cuồng của Wanna One

Fan cuồng của Wanna One

Làn sóng chỉ trích Wannable ngày càng dâng cao trên các diễn đàn, các trang mạng xã hội khi nhiều người chỉ ra các hành động đáng trách mà những fan cuồng này đã từng thực hiện, chẳng hạn: lấy cắp tạp chí có hình Wanna One, quấy rối trật tự khu Wanna One sinh sống, làm cản trở quá trình sản xuất chương trình mỗi khi có mặt Wanna One, vượt rào chắn, đe dọa sự an toàn của Wanna One và mọi người xung quanh... Nhiều cư dân mạng cho rằng Wannable thật sự đã trở thành một fandom tồi tệ với loạt hành vi sai trái liên tục của họ.

Fan cuồng của Wanna One

Sự việc nhanh chóng đến "tai" YMC Entetainment, công ty quản lý của Wanna One. Mới đây, đại diện công ty này đã đăng tải thông báo chính thức trên fancafe của nhóm, qua đó nhấn mạnh việc sẽ cấm các fan có hành vi tổn hại đến Wanna One tham gia các sự kiện của nhóm kể từ nay về sau. "Chúng tôi sẽ cưỡng chế, xóa bỏ tư cách người hâm mộ vĩnh viễn, đảm bảo rằng các bạn sẽ không thể tham gia vào bất kỳ hoạt động sắp tới nào của Wanna One nữa."

Ngoài ra, YMC cũng cho biết, vì sự bất hợp tác của fan, từ nay về sau Wanna One sẽ hủy bỏ thời gian chụp hình tại các show âm nhạc, nhóm cũng sẽ nhận quà của fan tại một địa chỉ được quy định chứ không nhận mỗi khi fan đưa tận tay hay vào cuối lịch trình như đã từng diễn ra trước đây.



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày