Kim Jae Hwan (Wanna One) gặp khó khăn khi được yêu cầu xếp hạng các thành viên dựa vào tiêu chí "visual" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 17 / 07 / 2017

Kim Jae Hwan (Wanna One) gặp khó khăn khi được yêu cầu xếp hạng các thành viên dựa vào tiêu chí "visual"

Tất nhiên điều này cực gây khó khắn cho anh khi mà tất cả thành viên trong nhóm đều điển trai như nhau.

wanna one livestream

Vào ngày 15 tháng 7 vừa qua, Wanna One đã tổ chức buổi livestream đầu tiên và nhận được sự hưởng ứng vô cùng nhiệt tình. Tổng cộng có hơn 570.000 khán giả trực tuyến tham gia và nhóm nhận đến hơn 50 triệu biểu tượng trái tim trong suốt buổi phát sóng. Buổi livestream mang tên "It's Wanna One TIME" chính là là nơi mà các thành viên có thể trả lời tất cả những câu hỏi mà Wannable dành cho Wanna One.

Cũng trong buổi phát sóng trực tuyến, Kim Jae Hwan được yêu cầu xếp hạng các thành viên theo mức độ hấp dẫn về ngoại hình. "Đây chỉ là ý kiến ​​cá nhân của tôi nên xin đừng tổn thương", anh chàng nghiêm túc nói với mọi người.

Kim Jae Hwan chọn người đứng ở vị trí số 10 là Ha Sung Woon, số 9 là Yoon Ji Sung, số 8 là Park Woo Jin, số 7 là Lee Dae Hwi, và số 6 là Kang Daniel. Trước khi gọi tên người đứng ở vị trí số 5 thì anh bắt đầu lo lắng về những nhận xét chỉ trích từ người hâm mộ, "Tôi có nên dừng lại bây giờ không nhỉ? Ca này khó quá".

Wanna One livestream

Để cổ vũ cho Kim Jae Hwan, Yoon Ji Sung và Kang Daniel nhấn mạnh rằng đó chỉ là ý kiến cá nhân. Anh chàng tiếp tục nói, vị trí số 5 thuộc về Hwang Min Hyun, số 4 là Anh Sung Woo, số 3 là Bae Jin Young, và số 2 là Park Ji Hoon. Trước khi gọi tên người đứng đầu thì Kim Jae Hwan nhận ra rằng anh ấy đã quên mất Lai Guan Lin nên hoảng hốt nói, "Tôi say rồi, tôi đang say rượu".

Sau đó, Ha Sung Woon cũng nói về biệt danh “Dì” của mình, "Tôi nghĩ rằng tôi được đặt biệt danh này vì tôi là người lớn thứ hai của nhóm và tôi luôn chăm sóc các thành viên rất nhiều".

Vào cuối buổi phát sóng V Live, mỗi thành viên đều có thời gian giao lưu cá nhân. Tất cả họ và khán giả đều có một khoảng thời gian tuyệt vời.

Trong khi đó, Wanna One sẽ debut chính thức vào ngày 7 tháng 8 bằng một show-con hoành tráng nhất.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày