Wonho (Monsta X) bật khóc vì xúc động khi đang live stream với người hâm mộ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 15 / 05 / 2017

Wonho (Monsta X) bật khóc vì xúc động khi đang live stream với người hâm mộ

Đối với anh chàng chính sự ủng hộ của khán giả đã tạo nên một Wonho ca sĩ như hiện nay.

Mới đây nam thần tượng Wonho (Monsta X) đã tổ chức một buổi trò chuyện trực tuyến với người hâm mộ của mình. Anh chàng bắt đầu buổi phát sóng bằng cách nói về việc sáng tác ca khúc "I'll Be There", trích từ album mới phát hành của Monsta X - "The Clan Part 2.5: The Final Chapter".

Monsta X

Wonho bật mí rằng ban đầu ca khúc này là một bản nhạc chậm kết hợp với giai điệu nhẹ nhàng song cuối cùng anh chàng đã thay đổi nó thành một bài hát lạc quan để phù hợp hơn với người hâm mộ. Visual của Monsta X tâm sự: "Tôi muốn cho mọi người thấy rằng bản thân tôi đã tiến bộ. Tôi muốn giới thiệu bài hát này cho các Monbebe (fandom của Monsta X). Các bạn giống như ánh trăng xanh phản chiếu trên lòng đại dương sâu thẳm, cứ thế vỗ về qua từng con sóng bạc. Đối với tôi, Monbebe vẫn luôn là những người như thế, rộng lượng, chân thành và sâu sắc. Các bạn cũng rất xinh đẹp và lấp lánh nữa!"

Monsta X

Cuối cùng, Wonho cảm ơn người hâm mộ đã giúp đỡ anh chàng đạt được ước mơ trở thành ca sĩ như hiện tại. Với tình cảm xúc động trào dâng, nam thần tượng đã bật khóc trước rất nhiều fan đang xem live stream "Cám ơn vì đã ủng hộ tôi để tôi có thể cất lên tiếng hát trong môi trường tuyệt vời như thế này. Tôi rất biết ơn vì tôi có thể hát và đứng trên sân khấu để trình diễn vì các Monbebe. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã giúp cho tôi trở thành một ca sĩ. Và tôi ... yêu ... yêu ... yêu các bạn."

Monsta X

Trong một diễn biến khác, Monsta X vừa tuyên bố thời điểm tổ chức và mở cổng bán vé cho tour diễn toàn cầu đầu tiên "Monsta X The 1st World Tour BEAUTIFUL IN SEOUL"



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày