Yoo Hoe Seung chia sẽ cảm xúc của mình lên facebook sau khi gia nhập N.Flying - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 21 / 06 / 2017

Yoo Hoe Seung chia sẽ cảm xúc của mình lên facebook sau khi gia nhập N.Flying

Anh chàng đã quyêt tâm ngày càng chăm chỉ và khắc phục những điểm yếu của cá nhân trong thời gian tới.

Sau khi FNC Entertainment thông báo cựu thí sinh Produce 101 mùa 2 - Yoo Hoe Seung, sẽ gia nhập ban nhạc N.Flying, Yoo Hoe Seung đã lên Facebook để chia sẻ cảm xúc của mình về tin tức.

"Xin chào các bạn, tôi là Yoo Hoe Seung", anh viết. "Tôi đã chính thức gia nhập gia đình N.Flying và xin được gửi lời chào đến tất cả các bạn với tư cách một thành viên của N.Flying. Tôi từng cảm thấy lo lắng bởi vì tin tức này đến khá đột ngột với người hâm mộ, nhưng thực sự tôi đã muốn có cơ hội này kể từ khi tôi trở thành thực tập sinh tham gia Produce 101 mùa 2. Thay vì gia nhập một cách bất ngờ thì tôi đã có cơ hội làm việc cùng các thành viên của N.Flying từ trước. Họ đã luôn chăm sóc tôi dù tôi chỉ là một thực tập sinh và họ luôn giúp đỡ tôi bằng mọi cách để tôi trưởng thành nhanh nhất có thể".

N.Flying

Yoo Hoe Seung tiếp tục, "Một số người có thể lo lắng, một số người có thể hạnh phúc và một số người có thể có những suy nghĩ khác nhau về điều này, nhưng tôi rất vui khi được làm một thành viên của N.Flying. Cảm ơn những người đã luôn ủng hộ và chờ đợi tôi, cũng như các N.Fia (tên gọi fandom của N.Flying). Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để cống hiến cho mọi người toàn bộ năng lực của bản thân mình. Tôi nghĩ rằng tôi đang đứng ở một điểm khởi đầu hoàn toàn mới. Tôi vẫn còn thiếu sót rất nhiều và có thể lúc đầu sẽ rất khó khăn, nhưng tôi tin tưởng rằng tôi sẽ sớm thể hiện những điều tuyệt vời nhất bên cạnh các thành viên N.Flying. Chẳng bao lâu nữa, tôi sẽ có thể cho bạn thấy điều đó không chỉ bằng lời nói mà còn thông qua âm nhạc. Xin cảm ơn các bạn rất nhiều!".

Trong khi đó, FNC Entertainment tuyên bố trên trang web chính thức của họ rằng N.Flying sẽ trở lại với đội hình 5 thành viên vào nửa cuối năm nay.



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày