Yura (Girl's Day) suýt nữa đã ra mắt cùng AOA - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 31 / 03 / 2017

Yura (Girl's Day) suýt nữa đã ra mắt cùng AOA

'Đôi chân vàng" của Girl's Day mới đây đã chia sẻ về thời gian trước khi ra mắt trong một chương trình truyền hình gần đây.

 

Yura (Girl's Day) là khách mời trong chương trình "Happy Together 3" phát sóng vào ngày 30/3. Trong chương trình, cô đã chia sẻ thêm về thời gian trước khi debut của mình.

Yura (Girl's Day) suýt nữa đã ra mắt cùng AOA

 

Yura tiết lộ là cô đột nhiên muốn mình sẽ trở thành một ca sỹ thần tượng khi tham gia lớp học nghệ thuật. Do đó, cô đã nói với bố mẹ là sẽ làm thực tập sinh đến hết cấp 3. Điều đó đã trở thành sự thật vì Yura ra mắt khi cô là học sinh cấp trên của trường cấp 3.

Yura tiếp tục chia sẻ, "Trước khi tôi ra mắt, "Mini hompage" - một trang mạng xã hội tương tự như MySpace đã tồn tại. Tôi đã nghĩ rằng tôi cần khiến các công ty quản lý liên lạc với mình trước bằng cách đẩy trang chủ mini của mình lên trang chủ website. Vì thế, tôi đã đăng tải rất nhiều tấm ảnh chụp và tôi đã lên trang chủ website thật. Có đến 60 công ty đã liên hệ với tôi."

MC sau đó đã hỏi là có công ty nào nổi tiếng liên lạc với Yura không, cô đã nhắc đến FNC: "FNC đã liên lạc với tôi. Họ đang chuẩn bị ra mắt AOA vào thời điểm đó."



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày