6 lần Chanyeol (EXO) khoe giọng hát đỉnh khiến fan mê mẩn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ ba - 11 / 07 / 2017

6 lần Chanyeol (EXO) khoe giọng hát đỉnh khiến fan mê mẩn

Nếu không phải là EXO-L, những sân khấu dưới đây hoàn toàn có thể khiến bạn lầm tưởng anh chàng rapper tài năng này là giọng hát chính của nhóm.

Ai cũng biết rằng Chanyeol là thành viên đảm nhiệm vai trò rap chính của nhóm nhạc nam nổi tiếng EXO vì thế có khá nhiều định kiến về phần hát của anh chàng. Do trong các sản phẩm âm nhạc của nhóm hiếm khi anh được khoe giọng trong phần hát nên nhiều người vẫn rất tò mò về giọng hát của rapper nhà SM.

 

Chanyeol_ Rapper chính của nhóm nhạc nam nổi tiếng EXO

Tuy nhiên những năm gần đây, thành viên EXO được thể hiện giọng hát nhiều hơn và fan nhận ra chất giọng trầm ấm không thể lân đi đâu được của anh chàng mỗi lần biểu diễn chung. Có lẽ nhận thấy được sự hưởng ứng nhệt tình của EXO-L mà SM càng hướng Chanyeol tới hình ảnh idol toàn năng vừa biết chơi nhạc cụ, biết rap và giờ lại biết lôi kéo fan nữ bằng giọng hát của mình. Chanyeol đã có khá nhiều sân khấu đảm nhận phần hát cũng như sân khấu solo để thể hiện khả năng của mình. Cùng điểm lại những lần hiếm hoi anh chàng khiến trái tim fan nữ xao xuyến bằng giọng hát...

"All Of Me"

Có lẽ đây là sân khấu gây ấn tượng nhất với không chỉ EXO-L mà còn với toàn thể fan Kpop. Trong concert của nhóm cuối năm 2015, Chanyeol đã có màn solo với ca khúc nổi tiếng "All Of Me" (bản gốc của John Legend). Giọng hát của anh vừa trầm ấm vừa tình cảm khác hẳn với những hình ảnh cool ngầu khi rap thường thấy. Anh chàng vừa đánh đàn piano vừa hát trông như chàng hoàng tử bước ra từ câu chuyện cổ tích khiến những khán giả có mặt ở concert hôm đấy không ngừng hò hét. Video fancam cũng nhận được lượt quan tâm và chia sẻ nhiệt tình trên mạng xã hội. Nhiều người đã thực sự công nhận khả năng ca hát của Chanyeol.

Chanyeol lãng mạn với bản tình ca "All Of Me"

"Rocket Dive"

Một sân khấu solo khác của Chanyeol cũng nổi tiếng không kém "All Of Me" là "Rocket Dive". Đây là một ca khúc thuộc thể loại rock của ca sĩ Nhật Bản Hide. Đem lại hình ảnh trái ngược khi hát tình ca, khi biểu diễn "Rocket Dive", Chanyeol đã hóa trang giống với bản gốc là lấy bộ tóc hồng làm điểm nhấn. Anh chàng cũng đã thể hiện được chất rock trong bài hát khiến khán giả cuồng nhiệt hòa nhịp cùng. Vì đây là concert tổ chức ở Tokyo nên khán giả cũng chủ yếu là người Nhật Bản, cộng thêm việc Chanyeol hát ca khúc nổi tiếng nên không khó để cảm nhận được không khí sân khấu hôm đấy.                

Chanyeol gây dấu ấn với ca khúc sôi động "Rocket Dive" 

"If We Love Again"

Đây là một ca khúc tình cảm nhẹ nhàng mà Chanyeol thể hiện cùng Chen trong một chương trình truyền hình. Khi song ca với thành viên đảm nhận vai trò hát chính của nhóm, anh chàng vẫn tự tin thể hiện giọng hát hay không kém của mình. Chất giọng trầm ấm của Chanyeol hòa ca cùng chất giọng cao, trong trẻo của Chen tạo nên một bản tình ca đầy cảm xúc.

Hai chàng trai thể hiện bản nhạc đầy cảm xúc "If We Love Again"

"I Heart You"

"I Heart You" là bản ost cho bộ phim "So Married To Anti Fan" mà Chanyeol lần đầu thử sức vai nam chính. Lời bài hát bằng tiếng Trung Quốc, tuy nhiên anh chàng khi song ca với đàn chị vẫn thể hiện được không chỉ lời mà còn nhịp điệu vui tươi của nó.

Chanyeol góp giọng trong bản ost bộ phim do mình đóng chính

"My Heart's Jewel Box"

Trong một chương trình âm nhạc, Chanyeol đã cùng Baekhyun(EXO) và L(INFINITE) trình bày ca khúc "My Heart's Jewel Box". Giọng hát của ba idol cùng với tiếng đàn guitar của Chanyeol và L đã tạo nên một màn biểu diễn lắng đọng cảm xúc.                 

Bản tình ca mà ba thần tượng cùng hòa âm

"Dream"

"Dream" vốn là bài hát thể hiện sự hợp tác của hai công ty giải trí hàng đầu SM và JYP được trình bày bởi Baekhyun (EXO) và Suzy (MissA). Tuy nhiên, fan lại được thưởng thức trực tiếp lần đầu bản nhạc lãng mạn này trên sân khấu M!Countdown bởi hai gà cưng khác cũng đến từ hai công ty là Chanyeol (EXO) và Nayeon (TWICE). Cả hai đã có màn thể hiện hết sức ăn ý với nhau khiến fan thích thú.                 

Chanyeol (EXO) song ca cùng Nayeon (TWICE) trong "Dream"



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày