Fan phát hiện BTS đã 'nhá hàng' ngày phát hành album mới 'BE' (Essential Edition) từ tận 6 năm trước - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 15 / 01 / 2021

Fan phát hiện BTS đã 'nhá hàng' ngày phát hành album mới 'BE' (Essential Edition) từ tận 6 năm trước

Câu hỏi được đặt ra ở đây rằng liệu đó là sự trùng hợp hay tất cả đã nằm trong kế hoạch của Big Hit và BTS?

Vào ngày 20/11/2020, BTS đã phát hành album 'BE (Deluxe Edition)’. Như phần miêu tả trước đây, 'BE’ là một sản phẩm âm nhạc đặc biệt bởi toàn bộ 7 thành viên của BTS sẽ có đóng góp vào từng giai đoạn lên ý tưởng và hoàn thiện album lần này. Các thành viên không chỉ tham gia viết nhạc và lời cho album mà còn tham gia vào việc xây dựng nên định hướng chung của album, thiết kế nghệ thuật và lên ý tưởng cho các concept ảnh và cả MV ca khúc chủ đề 'Life Goes On’.

BTS từng phát hành 'BE (Deluxe Edition)’ vào tháng 11/2020

Vì phiên bản 'BE' lúc đó được đặt tên là 'Deluxe Edition' nên nhiều fan đã rất mong đợi Big Hit sẽ sớm phát hành cả bản thường của album đặc biệt này. Tuy nhiên năm mới cũng đã sang được nhiều ngày mà vẫn chưa thấy Big Hit có động tĩnh nào lại càng khiến các fan nôn nóng hơn nữa. 

Dù vậy các fan sẽ không phải chờ đợi quá lâu bởi ngày phát hành phiên bản mới của 'BE' đang đến rất gần. Mới đây, nhiều fan đã tinh ý phát hiện thấy trang web của những nhà phân phối như Barnes and Noble và Amazon bỗng dưng cập nhật một sản phẩm có tên là 'BE (Esssential Edition)' của BTS với ngày phát hành là 19/2/2021. Nhiều người khẳng định rằng đây chính là bản thường của album mà các fan 'chờ mãi vẫn chưa thấy tăm hơi'. 

Cho đến lúc này Big Hit vẫn chưa có bất kỳ lời xác nhận hay thông tin chi tiết nào được công bố thêm. Tuy nhiên dựa trên những phần mô tả của các trang web phân phối, fan cho rằng 'BE (Esssential Edition)' sẽ có phần extra (bài hát thêm hoặc goods kèm theo) ít hơn so với bản cao cấp. Bản Essential cũng chỉ nặng khoảng 0,11 kg, nhẹ hơn bản Deluxe khá nhiều (0,95 kg). 

Trong lúc nhiều fan khác đang mong ngóng thông tin từ Big Hit, một số fan 'thám tử' đã sớm tìm ra được một chi tiết có thể khiến nhiều người phải giật mình. Họ cho rằng BTS thậm chí đã 'cài cắm' ngày phát hành album 'BE (Esssential Edition)' từ tận 6 năm trước. Vào tháng 11/2015, BTS đã phát hành MV 'RUN'. Cùng với 'I Need U', đây là MV đánh đấu cho sự khởi đầu của vũ trụ BTS (BU). 

BTS - 'RUN' MV

Trong MV có một chi tiết thành viên RM đi qua một đoàn tàu màu xanh, trên một toa tàu có ghi con số '20219'.

Trùng hợp thay ngày phát hành 'BE (Esssential Edition)' có thể được viết theo cách là '2021/2/19', con số rút gọn sẽ đúng là '20219' như con số trên toa tàu. 

Hình ảnh toa tàu với con số 20219 từng khiến fan BTS phải phân tích 'ròng rã' 6 năm qua

Mặc dù 'BE' được cho là một album độc lập với vũ trụ BTS, tuy nhiên các fan vẫn cho rằng những con số, ký tự, hình ảnh trong MV của nhóm chưa bao giờ là sự xuất hiện ngẫu nhiên. Đã nhiều lần BTS từng 'cài cắm' các chi tiết nhá hàng cho những màn comeback của mình trong các MV hay sân khấu trình diễn trước đó, vì vậy fan cho rằng ngay cả việc ẩn giấu ngày phát hành một điều gì đó đặc biệt từ trong MV 'RUN' tận 6 năm trước vẫn là hoàn toàn khả thi với 'bộ óc' của Big Hit. 

Nhiều fan BTS kinh ngạc với phát hiện về con số 20219 này

Có một điều rất thú vị là kể từ khi hình ảnh toa tàu với con số '20219' này xuất hiện, fan của BTS đều cố gắng phân tích sự liên quan của nó trong mỗi đợt comeback của BTS. Sự phân tích này 'đau đầu' đến nỗi bức ảnh này đã trở thành một huyền thoại về theory trong fandom. Và có vẻ như sau 6 năm, cuối cùng các fan cũng đã tìm ra được lời giải hợp lý nhất. 

Còn bạn thì sao, theo bạn con số trên toa tàu đó có phải do Big Hit 'cài cắm' báo hiệu ngày phát hành điều gì đó đặc biệt của BTS từ tận 6 năm trước? Hay tất cả cũng chỉ là sự trùng hợp? 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày