Một nữ idol đăng bài ẩn ý giữa lùm xùm bắt nạt của Kpop: Momoland sẽ là nhóm nhạc tiếp theo 'toang' như April? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 04 / 03 / 2021

Một nữ idol đăng bài ẩn ý giữa lùm xùm bắt nạt của Kpop: Momoland sẽ là nhóm nhạc tiếp theo 'toang' như April?

Nhiều Knet cho rằng nữ idol này đang có ẩn ý gì đó muốn nhắm đến Momoland, đặc biệt là giữa lúc scandal bắt nạt của Kpop vẫn còn đang có diễn biến phức tạp.

Gần đây một số idol Kpop đang bị cuốn vào những tranh cãi liên quan đến vấn đề bắt nạt. Ban đầu là những lời tố cáo liên quan đến bắt nạt học đường, nhưng sau đó vụ việc của April xuất hiện và làm nổi lên về nghi vấn bắt nạt nội bộ trong nhóm nhạc Kpop. Và mới đây nhất, nhiều netizen cảm thấy nghi ngờ khi Yeonwoo, một cựu thành viên Momoland, đã có bài đăng ẩn ý lên MXH giữa tình hình phức tạp này. Nhiều người thậm chí lo ngại sẽ tiếp tục xảy ra thêm trường hợp tương tự AOAApril

Cựu thành viên Yeonwoo (bên trái) đang khiến Knet nghi ngờ với bài đăng được cho là nhắm đến Momoland

Vào ngày 3/3, Yeonwoo đã đăng tải một bức ảnh chụp lại đoạn văn trong một cuốn tiểu thuyết. Đoạn văn này như sau: 'Căm ghét và thù hận với tôi là quá nhiều. Giờ đây tôi đã ở độ tuổi mà cái chết không còn làm tôi sợ hãi nữa. Tôi nhận ra rằng tôi nên nói 'Tôi yêu bạn' với những người tôi yêu mến, và nói 'Thời tiết dạo này trở lạnh nhỉ?' đối với những kẻ tôi ghét... Càng sống thì tôi lại càng học được rằng chúng ta chẳng cần nói gì thêm ngoài 2 câu đó...' 

Được biết đây là đoạn trích từ cuốn tiểu thuyết 'The Far Sea' của tác giả Gong Young Ji. Cuốn sách này là câu chuyện về một người đang học cách trưởng thành để tha thứ cho bản thân sau nhiều năm trôi qua trong khi hồi tưởng lại mối tình đầu của mình. 

 

Bài đăng ẩn ý mới đây của Yeonwoo 

Bài đăng của Yeonwoo ngay lập tức thu hút sự chú ý của dư luận. Lý do là bởi có rất nhiều điều chưa được sáng tỏ sau việc nữ idol rời khỏi Momoland vào tháng 11/2019. Thông báo này đến một cách đột ngột khi MLD Entertainment xác nhận cả YeonwooTaeha sẽ không còn là thành viên nhóm nhạc có bản hit 'Bboom Bboom'. 

Trong thông báo khi đó, công ty chủ quản giải thích: 'Mặc dù Yeonwoo luôn dành tình cảm sâu sắc cho các hoạt động của Momoland, tuy nhiên cô ấy đã quyết định rằng việc cùng lúc hoạt động nhóm và hoạt động diễn xuất sẽ gây nên áp lực cho cả nhóm và cả bản thân của cô ấy. Vì vậy, Yeonwoo sẽ rời nhóm và tập trung vào sự nghiệp diễn xuất của mình.' 

Trên thực tế, Yeonwoo là một trong những nhân tố hút fan nhất thời còn là thành viên Momoland. Cô không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật mà còn có khí chất trên sân khấu, và còn sở hữu nhiều fancam triệu view nổi tiếng. Do đó, việc nữ idol bất ngờ rời đi khiến nhiều nghi vấn nổi lên rằng cô bị MLD 'đá' khỏi đội hình Momoland

 

Yeonwoo từng là một trong những 'cây hút fan' hàng đầu của Momoland

Những nghi ngờ này càng thêm xuất hiện khi trước bài đăng đoạn trích tiểu thuyết nói trên, Yeonwoo cũng từng đăng nhiều thông điệp ẩn ý khác nhau. Tất cả đều giống như nữ idol muốn nói rằng mình không hề tự nguyện rời khỏi nhóm. Trong một bài viết dài được đăng tải vào tháng 7/2020 - thời điểm scandal bắt nạt của AOA nổ ra, Yeonwoo từng viết như sau:

'...Mọi người ơi, bao nhiêu người trong số các bạn đủ dũng cảm để từ bỏ nghề nghiệp mà mình đã dành cả thanh xuân để theo đổi vì một khởi đầu mới? Mình không có can đảm đó và cũng không có ý chí làm điều đó. Kể cả trong quá khứ cũng như hiện tại, mình chỉ chịu đựng, khoan dung và kìm nén mọi thứ, nhưng vẫn không thành công.

Mình chẳng hề phản bội ai chỉ vì muốn sự nghiệp rẽ sang hướng khác. Bạn có biết đau đớn ra sao khi bị hiểu lầm và chỉ trích bởi những người mình yêu quý không? Xin hãy dừng lại đi. Mọi người biết mình không thể giải thích từng thứ một được mà.

Tại sao mọi người vẫn cố chấp tin vào những lời lẽ mà mình không hề nói, hay với điều mình chưa từng suy nghĩ đến, hay với hành động mình chẳng hề làm? Dù bản thân mình có thay đổi hay mọi chuyện có khó khăn ra sao, mình không muốn tiếp tục điều đó nữa. Mình không muốn khóc nữa. Mình chỉ muốn tạo ra tương lai và sống hạnh phúc với tất cả mọi người, những người mình yêu mến.

Hiện giờ mình đang làm một công việc mới. Mình chẳng còn lựa chọn nào khác. Mình cần phải làm để tiếp tục ước mơ của bản thân. Mình có cảm giác mình phải làm điều này để sống. Mình phải tiếp tục làm nó để có thể gặp các bạn.'

 

 

Bài đăng ẩn ý trước đó của Yeonwoo vào thời điểm scandal bắt nạt nội bộ của AOA nổ ra 

Nhiều người cho rằng Yeonwoo luôn ám chỉ mình bị ép rời Momoland, thậm chí có thể bị các thành viên trong nhóm bắt nạt 

Trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, những thông điệp ẩn ý của Yeonwoo đang được chia sẻ trở lại. Nhiều người khẳng định Yeonwoo trước đó không hề có dấu hiệu muốn rời Momoland, nhưng sau đó bất thình lình MLD lại xác nhận cô rời nhóm. Một chủ bài đăng trên Pann đặt nghi vấn: 'Tin đồn bắt nạt của Yeonwoo có đúng không? ... Mấy hôm trước, hồ sơ bệnh án của cô ấy từ 3 năm trước cũng nổi lên, có phải cô ấy rời nhóm cũng vì bị bắt nạt như Hyunjoo (April) hay không?' 

Tiếp đến, Knet phát hiện từ trước đó đã có một bình luận đầy ẩn ý khác nằm dưới bài đăng em trai của Hyunjoo (April) tố cáo nữ idol bị các thành viên trong nhóm bắt nạt. Bình luận này viết: 'Người tiếp theo sẽ bùng nổ là Yeonwoo của Momoland. 1. Cô ấy bỗng dưng ngừng quảng bá vì vấn đề sức khỏe. 2. Cô ấy là center của nhóm nên tại sao cô ấy phải rời đi chứ? 3. Công ty phản hồi chính thức bảo cô ấy muốn đi vì diễn xuất. 4. Ngay cả sau khi rời nhóm, cô ấy vẫn ở lại MLD. 5. Trường hợp của Yeonwoo và Hyunjoo y hệt nhau.' 

Hình ảnh chụp lại bình luận ẩn ý của Knet bên dưới bài đăng của em trai Hyunjoo (April). Người này cho biết Yeonwoo là trường hợp giống với Hyunjoo, ám chỉ việc bị cả nhóm bắt nạt và sau đó rời nhóm bất thình lình 

Nhiều Knet cũng đồng tình với nghi vấn này và cho rằng có quá nhiều điều 'mờ ám' xoay quanh việc rời đi của Yeonwoo, Taeha và cả sự 'đóng băng hoạt động' của Daisy. Không ít người còn lo lắng rằng liệu có phải Momoland sẽ là nhóm nữ tiếp theo 'toang' như AOAApril với tranh cãi nhân cách và bắt nạt nội bộ trong nhóm.

Một số bình luận của Knet về những bài đăng ẩn ý của Yeonwoo:

- Chắc chắn có điều gì đó đã xảy ra. 

- Tôi cũng vậy, tôi đã thấy bài đăng hồ sơ bệnh án của Yeonwoo... Tôi cảm thấy điều này có thể là sự thật, ngay cả thời điểm Yeonwoo đăng bức ảnh này cũng rất đáng ngờ. 

- Các thành viên từng đến bệnh viện nơi Yeonwoo đang được chữa trị rồi cãi nhau ỏm tỏi ở đó. Nhưng chẳng có bài báo nào viết về điều này cả! 

- Bất cứ khi nào có scandal bắt nạt nhóm nữ xảy ra, Yeonwoo đều có những bài đăng ẩn ý như thế này. Chắc chắn cô ấy đang muốn ám chỉ điều gì đó. 

- Tình huống của Yeonwoo rất giống với Hyunjoo của April. 

-Lúc cô ấy viết thư tay rồi bảo muốn rời Momoland để diễn xuất là đã thấy kì lạ rồi. 

- Có khi nhóm tiếp theo toang sẽ là Momoland.

- Tôi cảm thấy như nhóm tiếp theo sẽ gây tranh cãi là Momoland, thật kỳ lạ khi Yeonwoo đột ngột dừng các hoạt động nói rằng cô ấy có vấn đề về sức khỏe. 

- Mà nếu giờ chúng ta có tẩy chay Momoland thì cũng không có ích gì, nhóm này cũng còn có gì để mất đâu. Từ lúc Yeonwoo rời đi thì nhóm đã flip luôn rồi. April có Lee Naeun nên mọi chuyện mới rùm beng lên. Yeonwoo biết rằng Momoland giờ đây cũng thất bại nên chắc cô ấy không phanh phui hết sự thật đâu. 

Fancam Yeonwoo khi còn là thành viên của Momoland. Bạn nghĩ gì về những bài đăng ẩn ý của Yeonwoo? Và liệu những thông điệp này có phải đang muốn ám chỉ mâu thuẫn nội bộ trong Momoland? 



#Yeonwoo Momoland #tinnhac Momoland #Yeonwoo left Momoland #Yeonwoo rời Momoland
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày