Bật khóc giờ phút cuối T-ara đứng bên nhau với đủ 6 thành viên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ hai - 15 / 05 / 2017

Bật khóc giờ phút cuối T-ara đứng bên nhau với đủ 6 thành viên

Dù đã cố gắng kiềm chế nhưng cả fan và thần tượng đều không ngăn được những giọt lệ tuôn rơi.

Tối 13 tháng 5, T-ara đã tổ chức concert cuối cùng với đầy đủ 6 thành viên ở Đài Bắc, Đài Loan trước khi hợp đồng của Soyeon và Boram hết hạn vào ngày 15.

Mặc dù MBK Entertainment đã bày tỏ thái độ thất vọng trước hành động cắt liên lạc, không luyện tập và không đi cùng chuyến bay của Soyeon cũng như Boram, song cả hai thành viên T-ara vẫn xuất hiện tại concert và biểu diễn trọn vẹn 20 ca khúc cùng với các thành viên khác.

T-ara

Giữa các tiết mục, lần lượt 6 nữ thần tượng bày tỏ cảm xúc của mình trước thực tế đây đã là sự kiện cuối cùng mà T-ara OT6 đứng bên nhau.

Em út Jiyeon mở lời: "Tôi biết tất cả mọi người đều cuồng nhiệt, nhưng tôi không ngờ rằng mọi người sẽ cuồng nhiệt đến thế. Cảm ơn các bạn vì đã ở đây với chúng tôi hôm nay. Cảm ơn các bạn rất nhiều"

Đối với chị cả Boram: "Tôi cảm thấy rất vui khi được ở bên cạnh mọi người. Cảm ơn các fan rất nhiều, tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc này trong suốt quãng đời còn lại"

Trong khi đó, Hyomin tỏ vẻ tiếc nuối: "Tôi thực sự không thể tin rằng đây đã là khoảnh khắc cuối cùng mà chúng ta đứng bên nhau. Thật đáng tiếc. Cảm ơn rất nhiều vì đã tạo ra những ký ức tốt đẹp với chúng tôi"

T-ara

Eunjung kết lại: "Xin hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong tương lai. Cám ơn rất nhiều vì đã đến concert của chúng tôi hôm nay."

Riêng Soyeon thì tin rằng cho dù ngày hôm nay sẽ trôi qua, âm nhạc của T-ara vẫn sẽ sống mãi trong lòng mọi người. Mặc dù nhóm sẽ không còn nữa, cô ấy hy vọng mọi người vẫn sẽ nhớ đến T-ara.

Gần cuối sự kiện, Qri đã đề cập đến cảm giác của bản thân, thật sự cô nàng không muốn kết thúc sự kiện sớm như vậy.

Kết thúc concert, cả 6 thành viên đều mặc những chiếc áo có dòng chữ "FOREVER T-ara", gửi lời cảm ơn cuối cùng đến người hâm mộ trước khi cùng nắm chặt tay nhau và cúi đầu chào 90 độ.

T-ara

T-ara

Về phía khán giả có mặt tại sự kiện, bằng tất cả khả năng của mình, họ đã hô vang lặp đi lặp lai cái tên T-ara. Chính điều đó đã khiến tất cả các thành viên chìm trong nước mắt.

T-ara

T-ara

T-ara

T-ara

T-ara

T-ara

T-ara

Được biết, T-ara vẫn còn 2 concert ở Hồng Kông và Nhật Bản trong thời gian tới. Đáng tiếc, kể từ nay họ sẽ hoạt động với đội hình 4 thành viên, bao gồm Qri, Eunjung, Hyomin và Jiyeon.



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày