Teaser 'What's My Name?' của T-ara đầy ẩn ý về T6 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 05 / 06 / 2017

Teaser 'What's My Name?' của T-ara đầy ẩn ý về T6

Mỗi hình ảnh đều gợi những suy đoán của khán giả.

 

 

Những ngày qua, loạt hình từ mini album tiếp theo của T-Ara đã được công bố. My Name Is là 1 trong những sản phẩm được quan tâm bởi đây là đĩa nhạc đầu tiên mà các cô gái của MBK quảng bá với đội hình 4 người (sau khi Soyeon và Boram rời nhóm vì kết thúc hợp đồng). Chính yếu tố này khiến người hâm mộ T-ara không thể có niềm vui trọn vẹn dù ngày tái xuất từ thần tượng đã gần kề.

Mới đây nhất, Girlgroup nhà MBK đã tung ra teaser nhá hàng phiên bản Hàn và Trung của MV 'What's My Name?' - ca khúc chủ đạo của album lần này.

 

Thế nhưng, cũng trong đoạn teaser ngắn ngủi này, người hâm mộ đã vô cùng thích thú khi 4 cô gái còn lại đều 'ám chỉ' sự xuất hiện của Boram và Soyeon. Cụ thể, ở phiên bản Hàn của MV, phân đoạn cầm chai điều ước, rất rõ ràng có thể thấy sự xuất hiện của 6 chai điều ước. Sau khi 4 cô gái cầm chai của mình lên, vẫn còn 2 chai nằm im ở lại. Nhiều fan tinh ý đoán ra, 2 chai đó là tượng trưng cho Boram và Soyeon.

 

4 cô gái cầm lên chiếc chai của mình

 

Và 2 chai còn ở lại...

 

Cũng như thế, trong phiên bản Trung của MV, xuất hiện trên bàn là 6 chiếc bút chì, nhưng ở phân đoạn ngay sau đó, tất cả chỉ còn lại 4 chiếc xếp với nhau thành hình chữ nhật.

 

6 chiếc bút chì nằm cạnh bên nhau

 

Giờ đây chỉ còn lại 4 chiếc

 

Hoa hồng đã khô cũng chỉ còn 4 bông

 

Bàn ghế cũng chỉ còn lại con số 4

Trước đó, trong bức ảnh quảng bá cho album mới của thành viên Jiyeon, Queen's cũng phát hiện ra trên tay cô nàng cầm 2 quân bài trên tay là quân Q và 6. Theo phán đoán của những 'thánh soi' thì Jiyeon đang khéo léo nhắc về Queen's (tên gọi fandom của T-ara) và T6 (đội hình hoàn hảo 6 người của girlgroup này).

 

Jiyeon cũng nhắc khéo fan về T6 hoàn hảo

Chính những điều nhỏ nhoi này khiến nhiều Queen's không khỏi xúc động về tình cảm gắn bó của T6 dù đội hình giờ đây đã không còn hoàn hảo nữa. 

'What's My Name?' là ca khúc chủ đạo nằm trong album cuối cùng trước khi tan rã của T-Ara, sẽ được lên sóng vào ngày 14/6 tới.

Được biết, album lần này của nhóm sẽ bao gồm 7 ca khúc. 4/7 bài hát sẽ được thể hiện solo bởi các thành viên. T-ara mong muốn rằng thông qua album lần này, người hâm mộ sẽ thấy được tài năng không chỉ của cả nhóm mà còn của mỗi cá nhân. Ngoài ra, các bài hát trong album cũng sẽ có phiên bản tiếng Trung và nhạc không lời. 



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày