BTS chuẩn bị mở bán cuốn photo essay đầu tiên của nhóm: "Chỉ cần chúng ta được ở bên nhau thì ngày nào cũng là ngày xuân" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 22 / 08 / 2018

BTS chuẩn bị mở bán cuốn photo essay đầu tiên của nhóm: "Chỉ cần chúng ta được ở bên nhau thì ngày nào cũng là ngày xuân"

BTS sắp xuất bản photo essay đầu tiên theo thông báo của Interpark Book.

Ngày 22/8, phía Interpark Book cho biết sẽ tiến hành mở bán độc quyền photo essay mang tên "With You, Every Day is a Spring Day" (tạm dịch: "Chỉ cần chúng ta được ở bên nhau thì ngày nào cũng là ngày xuân") của BTS. Từ nay cho đến ngày 2/9, photo essay sẽ được mở đặt trước trên website Interpark Book. Từ ngày 3/9, sản phẩm bao gồm cả bìa (ngẫu nhiên một trong hai kiểu) sẽ được giao hàng theo thứ tự đặt mua. Giá của photo essay lần này là 20.000 won.

Ấn phẩm photo essay "With You, Every Day is a Spring Day" lần đầu tiên được xuất bản chứa những hình ảnh ghi lại cuộc hành trình năm năm qua của BTS, từ khi nhóm debut vào năm 2013.

BTS hiện đang là nhóm nhạc chiếm lĩnh thị trường âm nhạc tại Hàn Quốc đồng thời lập kỷ lục dẫn đầu BXH Billboard. Photo essay lần này sẽ mang nhiều nội dung đa dạng, từ những câu chuyện chưa thể chia sẻ của bảy thành viên khi nhóm được thành lập cho đến nay và cả những điều liên quan đến fanclub ARMY. Ngoài ra, ấn phẩm còn có 70 bức ảnh chất lượng cao tái hiện những khoảnh khắc trên sân khấu và cuộc sống thường ngày của BTS cùng những hình ảnh cá nhân và tập thể được chụp ở nhiều góc độ.

Tác giả của cuốn sách này là Cara J. Stevens. Bà là một nhà văn người Mỹ từng viết nhiều tiểu thuyết bằng tranh cho độc giả tuổi teen và sách hướng dẫn về các item, xu hướng hot nhất hay những nhân vật nổi tiếng ở thời điểm hiện tại. Lần này, Cara J. Stevens sẽ chắp bút viết nên một “sách hướng dẫn dành cho fan hâm mộ” dưới góc nhìn của mình về những câu chuyện liên quan đến BTS, nhóm nhạc đang trở thành những “idol đẳng cấp toàn cầu”.

Những đơn đặc hàng sớm nhất sẽ nhận được các sản phẩm giới hạn là một móc chìa khóa strap có in tên và chòm sao của thành viên (ngẫu nhiên một trong bảy mẫu), một tấm hologram sticker tên các thành viên và thông điệp không thể quên của BTS - “Bức thư gửi đến bạn”.



Nội dung chi tiết về sự kiện và cách đặt mua photo essay độc quyền của BTS có thể được tìm thấy thông qua trang trang chủ của Interpark Book.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày