BTS tiếp tục đạt kỷ lục, xếp no.3 trên BXH US Billboard World Digital Song - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ sáu - 19 / 05 / 2017

BTS tiếp tục đạt kỷ lục, xếp no.3 trên BXH US Billboard World Digital Song

Những thành tích của BTS thật sự đáng gờm.

Theo đó, trên BXH US Billboard World Digitial Song Sales tuần này, BTS đứng thứ 3.

bts

 BTS là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất đạt no.3 trên BXH US Billboard World Digital Song

Vị trí thứ nhất thuộc về ca khúc "We know the way", đây là bản OST của bộ phim hoạt hình Moana, theo sau đó cũng là một bài hát nổi tiếng không kém, là phiên bản của IZ "Somewhere over the rainbow". Và xuất sắc vượt qua nhiều tên tuổi đình đám khác để đứng ở vị trí thứ 3 chính là ca khúc "Blood Sweet and Tears" của BTS.

World digital song charts là bảng xếp hạng các nghệ sĩ dựa trên doanh số bán các bài hát được phát hành bên ngoài Hoa Kỳ của tất cả các nghệ sĩ trên khắp thế giới. BTS cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đạt được thứ hạng cao đến vậy trên bảng xếp hạng này.

Trước kỉ lục lần này, BTS đã viết thêm một trang sử mới cho chuỗi thành tích vang dội đạt được liên tục suốt thời gian qua của nhóm.

[+] BTS là người luôn mang đến những thông tin mới đầy tích cực. Hôm nay các cậu đã tạo thêm một kỉ lục nữa rồi!! Xin chúc mừng và hy vọng cả nhóm sẽ khoẻ mạnh để tiếp tục chinh chiến!

[+] Nhóm đạt hạng cao nhất trong số các nghệ sĩ Hàn với vị trí thứ 8 trên BXH Artist 100 Chart nữa cơ! Tuần trước thì nhóm ở No. 10, và BTS đã phá vỡ kỉ lục của chính mình! Nói thêm cho mọi người biết, dạo gần đây BTS là nghệ sĩ Hàn duy nhất có mặt trên BXH đó. Cái BXH trải dài toàn tên các ca sĩ nổi tiếng như Ed Sheeran, Future, The Chainsmokers, và Justin Bieber! Nghiêm túc đó, BTS quá tuyệt trong việc tự tạo topic cho mình~

[+] Kỷ lục Thiếu niên đoàn, mình nghĩ các cậu vừa phá vỡ kỉ lục của chính mình rồi đấy. Tự hào quá đi.

[+] Mỗi ngày một kỉ lục~ ^^ quá đỉnh luôn ấy.

[+] Đúng là tin tốt. Mình hy vọng các cậu sẽ trở thành nhạc sĩ tuyệt vời và tạo ra những ca khúc thật hay ở lâu dài ^^ Họ là những chàng trai ngầu bá cháy luôn.

[+] Sức mạnh của ARMY trên khắp thế giới thật là tuyệt vời.

[+] Chúc mừng! Hy vọng các cậu sẽ trở về an toàn sau khi tham dự Billboard Music Awards!!

[+] BTS, đây là quả ngọt sau biết bao cay đắng đã qua~~ chúc mừng vì đã viết nên trang mới của lịch sử văn hoá nghệ thuật Hàn Quốc~~ Chúc mừng gia đình của các cậu nữa nhé~~

[+] Đúng vậy, fan của các nhóm khác thì vui mừng khi thấy idol mình xuất hiện trên các chương trình tạp kĩ, còn tụi mình thì được nghe nhiều tin tốt lành dù cho nhóm chả xuất hiện trên show gì cả ㅎㅎ

[+] Bây giờ nhóm đang làm quá tốt, nên mình hy vọng họ sẽ mạnh mẽ hơn nữa.

Vào ngày 21/5, BTS sẽ tham dự "Billboard Music Awards" với đề cử cho hạng mục "Top Social Artist". Để giành được chiến thắng vinh dự này, các chàng trai Nhà chống đạn sẽ phải cạnh tranh với những ngôi sao đình đám khác như Ariana Grande, Justin Bieber, và Shawn Mendes.



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày