Black Pink cạnh tranh quyết liệt với MAMAMOO trên các bảng xếp hạng nhạc số - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ sáu - 23 / 06 / 2017

Black Pink cạnh tranh quyết liệt với MAMAMOO trên các bảng xếp hạng nhạc số

Việc 2 nhóm nhạc nữ tài năng bậc nhất Kpop lại vô tình comeback cùng thời điểm đã châm ngòi cho một cuộc chiến giành ngôi bá chủ các bảng xếp hạng

Vào lúc 18 giờ chiều ngày 22 tháng 6 (theo giờ Hàn Quốc), hai nhóm nữ thế hệ mới đình đám của Kpop là Black PinkMAMAMOO vừa đồng loạt tung ra sản phẩm mới, đánh dấu sự trở lại của mình sau nhiều tháng vắng bóng. Và tất nhiên, với sự trở lại đồng thời của hai gương mặt xu hướng này, các bảng xếp hạng nhạc số cũng đang chứng kiến một cuộc rượt đuổi hết sức ấn tượng.

Black Pink MAMAMOO

Ngay sau khi phát hành chưa được bao lâu, cả "As If It's Your Last" của Black Pink và "Yes I Am" của MAMAMOO đã lần lượt công phá các bảng xếp hạng. Ở các trang web nghe nhạc phổ biến nhất Hàn Quốc, "As If It's Your Last" và "Yes I Am" chiếm giữ hai vị trí đầu tiên, khẳng định độ phủ sóng rộng rãi và tình yêu mà công chúng dành cho hai nhóm nữ tài năng này.

Xét theo thành tích hiện nay, Black Pink hiện đang dẫn trước MAMAMOO về số lượng no.1 trên các bảng xếp hạng lớn. Trong số 6 trang web nghe nhạc phổ biến nhất Hàn Quốc, "As If It's Your Last" hiện đang dẫn đầu tại 4 bảng, bao gồm Genie, Bugs, Naver và Soribada.

Black Pink MAMAMOO

"As If It's Your Last" hiện đang dẫn đầu trên Genie...

Black Pink MAMAMOO

Bugs...

Black Pink MAMAMOO

Naver Music...

Black Pink MAMAMOO

... và Soribada

Mặc dù số lượng no.1 khiêm tốn hơn Black Pink khi chỉ chiếm giữ vị trí đầu tiên trên 2 bảng xếp hạng, tuy nhiên MAMAMOO lại hoàn toàn thắng thế tại MelOn - trang web nghe nhạc phổ biến nhất Hàn Quốc. "Yes I Am" debut trên MelOn ở vị trí thứ 3 và sau đó không lâu nó đã tiến thẳng lên no.1, đồng thời giữ vững thành tích này cho đến thời điểm hiện tại.

Black Pink MAMAMOO

Trong khi đó, "Yes I Am" đang thống trị MelOn...

Black Pink MAMAMOO

... và Mnet

Black Pink MAMAMOO

Tất cả các ca khúc nằm trong album "Purple" đều lọt vào top 100 MelOn

Chưa dừng lại ở đó, "Yes I Am" còn 4 lần "chạm nóc" MelOn, bắt đầu từ 7 giờ sáng 23 tháng 6 (theo giờ Hàn Quốc). Trong khi đó, "As If It's Your Last" cũng từng 1 lần "chạm nóc" vào lúc 9 giờ sáng nay.

Black Pink MAMAMOO

Bên cạnh đó, cả hai nhóm nữ này hiện cũng đang bám đuổi nhau quyết liệt trên bảng xếp hạng nghệ sĩ của MelOn, khi MAMAMOO tăng 10 hạng và hiện đang xếp ở vị trí thứ nhất, trong khi Black Pink cũng tăng 12 hạng và hiện đang bám sát ở vị trí thứ hai.

Black Pink MAMAMOO

Xin chúc mừng cả MAMAMOO lẫn Black Pink về tất cả những thành tích đã đạt được với hai ca khúc mới!



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày