Đỉnh của đỉnh: BTS lại gặt hái một chứng nhận khác tại Anh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Chủ nhật - 28 / 02 / 2021

Đỉnh của đỉnh: BTS lại gặt hái một chứng nhận khác tại Anh

Mới đây, album đình đám của BTS mang tên 'Map Of The Soul: 7' đã đạt được chứng nhận vàng tại Anh.

Vào ngày 26 tháng 2, ngành công nghiệp ghi âm của Anh xác nhận rằng "Map of the Soul: 7" của BTS chính thức đạt được chứng nhận vàng tại Anh. Theo tiêu chuẩn được quy ước, sản phẩm bán được 100 nghìn bản sẽ đạt được danh hiệu.

BTS

Đây là album thứ ba của BTS đạt được chứng nhận vàng tại Vương quốc Anh, sau “Love Yourself: Answer” và “Map of the Soul: Persona”. Nhóm hiện có tám album được chứng nhận bạc tại Vương quốc Anh cũng như ba đĩa đơn được chứng nhận bạc. “Dynamite” của BTS cũng là đĩa đơn đầu tiên của một nhóm nhạc Hàn Quốc đạt chứng nhận vàng tại thị trường này.

"Map of the Soul: 7" là album phòng thu tiếng Hàn thứ tư của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS. Album được phát hành vào ngày 21 tháng 2 năm 2020 bởi Big Hit Entertainment. "Map of the Soul: 7" đã được mô tả với các thể loại như pop, R&B và hip-hop với những ảnh hưởng từ rock, trap và EDM.

Ngay khi ra mắt, sản phẩm nhanh chóng tạo nên thành công lớn về mặt thương mại, đồng thời thu được nhiều lởi khen của giới phê bình, cho rằng đây là album ấn tượng nhất từ trước đến nay của BTS, thể hiện khả năng thuần thục của các phong cách nhạc pop khác nhau của nhóm. Hy vọng trong thời gian tới, BTS sẽ thành công hơn nữa. 



#bts
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày