Dù nổi như cồn, "Produce 101" vẫn không thể lot top 20 show giải trí có giá trị thương hiệu cao nhất tháng 5 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 08 / 05 / 2017

Dù nổi như cồn, "Produce 101" vẫn không thể lot top 20 show giải trí có giá trị thương hiệu cao nhất tháng 5

Đây là một sự thiếu vắng vô cùng khó hiểu khi cuộc thi thần tường đình đám này vẫn đang làm mưa làm gió trên tất cả các phương tiện truyền thông của xứ củ sâm.

Cùng với bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của giới nghệ sĩ Hàn Quốc, mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh nước này lại tiếp tục tiết lộ danh sách tương tự cho các show truyền hình xứ củ sâm. Theo đó, với những số liệu được thu thập từ ngày 4 tháng 4 đến ngày 5 tháng 5 năm 2017, các nhà nghiên cứu đã công bố top những TV Show phổ biến nhất tại Hàn Quốc trong tháng này.

Dù nổi như cồn, "Produce 101" vẫn không thể lot top 20 show giải trí có giá trị thương hiệu cao nhất tháng 5

Trong vòng 1 tháng qua, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiến hành phân tích số liệu thống kê của 39 chương trình truyền hình khác nhau, bao gồm các tiêu chí như sự lan truyền thông tin giữa khán giả, khả năng khái quát hoá của thương hiệu, cũng như lượng tiêu thụ của chương trình. Đã có sự thay đổi về thuật toán trong bảng xếp hạng tháng này, khi các nhà nghiên cứu thêm vào giá trị truyền thông của các chương trình. Qua đó, họ có thể tách rời hành vi của người dùng và phân tích bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dựa theo số lượng thông tin, phương tiện truyền thông, sự thảo luận trên các diễn đàn trực tuyến và khán giả xem đài.

Theo đó, top 20 chương trình truyền hình phổ biến nhất Hàn Quốc trong tháng 5 này bao gồm:

1. Infinity Challenge - MBC

2. Youn's Kitchen - tvN

3. Radio Star - MBC

4. King of Masked Singer - MBC

5. Ask Us Anything (Knowing Bros) - JTBC

6. I Live Alone - MBC

7. My Ugly Duckling - SBS

8. Running Man - SBS

9. Wednesday Food Talk - tvN

10. Happy Together - KBS

11. The Return of Superman - KBS

12. Law of the Jungle - SBS

13. Abnormal Summit - JTBC

14. Three Great Emperors - SBS

15. Please Take Care of My Refrigerator - JTBC

16. Immortal Songs - KBS

17. SNL Korea - tvN

18. We Got Married - MBC

19. I Can See Your Voice - Mnet

20. Gag Concert - KBS

Theo đánh giá của Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc, show truyền hình quốc dân "Infinity Challenge" đứng ở vị trí đầu tiên với 8.341.026 điểm, cao hơn 42.29% so với bảng xếp hạng được công bố hồi tháng 4. 

Dù nổi như cồn, "Produce 101" vẫn không thể lot top 20 show giải trí có giá trị thương hiệu cao nhất tháng 5

Bên cạnh đó, mặc dù là một chương trình mới và chỉ vừa góp mặt trong bảng xếp hạng này lần đầu liên, nhưng "Youn's Kitchen" đã ngay lập tức leo thẳng đến vị trí thứ hai với 7.420.541 điểm. "Radio Star" đạt được 6.021.875 điểm và xếp thứ 3 trong tháng này, cao hơn 120% so với tháng trước.

Dù nổi như cồn, "Produce 101" vẫn không thể lot top 20 show giải trí có giá trị thương hiệu cao nhất tháng 5

Nói về danh sách này, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc giải thích: "Dựa theo các kết quả phân tích để đánh giá danh tiếng thương hiệu của các chương trình truyền hình, "Infinity Challenge" đã giành được vị trí đầu tiên. Hạng hai của tháng này - "Youn's Kitchen", sở hữu điểm số cộng đồng thấp hơn. Đây là tiêu chí được đưa ra để đánh giá mức độ phủ sóng của thương hiệu. "Infinity Challenge" nhận được điểm số cộng đồng cao hơn vì có rất nhiều người lan truyền nội dung của chương trình với hàng loạt những sản phẩm phụ [chẳng hạn như fan art]".

Produce 101 mùa 2

Tuy vậy, bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 5 của các show truyền hình Hàn Quốc vẫn khiến nhiều người bất ngờ khi vắng bóng "Produce 101" mùa 2. Chính thức lên sóng vào đầu tháng 4, tính đến nay, những tin tức liên quan đến show thực tế sống còn này đều thu hút sự quan tâm rất lớn từ khán giả. Thậm chí, nó còn nắm giữ vị trí đầu bảng trong danh sách xếp hạng chỉ số quyền lực nội dung (CPI) của các TV Show Hàn Quốc trong suốt 3 tuần liên tiếp. Chính vì thế, không ít người cảm thấy ngạc nhiên khi "Produce 101" lại vắng mặt trong bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của tháng này.



Theo bạn, sao Hàn nào có giây phút đáng yêu nhất khi ăn uống?
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baek Hyun (EXO)

    Baek Hyun (EXO)

    0%
  • Jessica

    Jessica

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Na Yeon (Twice)

    Na Yeon (Twice)

    0%
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Xiu Min

    Xiu Min

    0%
  • Somi

    Somi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày