Dựa trên những thành tích này,fan mong đợi màn tái xuất sắp tới của Black Pink - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ năm - 08 / 06 / 2017

Dựa trên những thành tích này,fan mong đợi màn tái xuất sắp tới của Black Pink

Ra mắt 1 năm, dựa trên những gì Black Pink đã làm, tin tưởng rằng nhóm sẽ tạo ra những kỳ tích tiếp theo trong lượt tái xuất lần này.

BlackPink là nhóm nhạc nữ thuộc công ty YG Ent ra mắt chính thức vào ngày 8 tháng 8 năm 2016 với hai ca khúc Boombayah và Whistle nằm trong album đĩa đơn đầu tay SQUARE ONE. Trước khi ra mắt, 4 cô gái Black Pink đã nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ nhờ một video khoe khả năng vũ đạo đầy lôi cuốn và mạnh mẽ. 

Sau khi phát hành, Boombayah lập tức trở thành hit và lập được những thành tích “khủng” không phải tân tinh nào cũng làm được. 

Boombayah sở hữu hơn 3,3 triệu lượt xem chỉ trong ngày đầu tiên đăng tải, thành tích mở đầu đó đã mang về cho Black Pink danh hiệu Nhóm nhạc Kpop có lượt xem MV debut nhiều nhất trong vòng 24h. Sang đến ngày thứ 5, MV Boombayah đạt 10.836.558 lượt xem trên Youtube, 4 cô gái lại tiếp tục khiến nhiều người há hốc với sức hút mạnh mẽ và âm nhạc gây nghiện.

Vào ngày 31/ 1/2016, nhóm nhạc tân binh chỉ vừa mới debut hơn nửa năm BlackPink chính thức gia nhập “câu lạc bộ” các nghệ sĩ Kpop có 100 triệu view trên Youtube với hit Boombayah, 4 gà cưng nhà YG trở thành nhóm nhạc có MV debut đạt 100 triệu view nhanh nhất trong lịch sử Kpop. Sau gần 6 tháng phát hành, Black Pink đã phá vỡ kỉ lục của TWICE với thành tích gần 13 tháng cho 100 triệu lượt xem của MV “Like Ooh Ahh”. Đồng thời, Boombayah cũng cán mốc 1 triệu lượt like trên Youtube và Black Pink chính là nhóm nữ đầu tiên làm được điều này. Đây là một thành tích mà ngay đến các nhóm nhạc nam cũng không dễ dàng chạm tay tới, thế nhưng BlackPink lại làm được ngay từ MV debut.

Ngay sau khi biết tin vui này, các cô gái đăng một bức ảnh của nhóm lên Instagram và bày tỏ lòng biết ơn đối với người hâm mộ - cộng đồng Blink: “Cuối cùng thì chúng ta đã làm được rồi. Cảm ơn tất cả các Blink trên toàn thế giới, các bạn đã biến điều tuyệt vời này trở thành sự thật. Chúng mình không biết làm thế nào để có thể đáp lại tình cảm của các bạn. Chúng mình sẽ cố gắng hơn nữa để hồi đáp tình yêu mà các bạn đã dành cho cả nhóm. Hãy tiếp tục dõi theo những sân khấu trong tương lai của chúng mình nhé, chúng mình sẽ cố gắng thật nhiều hơn nữa. Chúng mình yêu các bạn”.

Ngày 1/11/2016, 2 MV mới của nhóm là "Playing with Fire" và "Stay" chính thức được phát hành. Nối tiếp thành công của SQUARE ONE, album đĩa đơn lần này cũng nhanh chóng đạt thứ hạng cao trên các BXH.

Playing With Fire chịu ảnh hưởng bởi dòng nhạc EDM thời thượng "ồn ào" tuy nhiên việc sử dụng âm thanh điện tử sáng tạo và linh hoạt đã tạo nên những giai điệu khác hơn so với các bản nhạc trước đây của YG. Ngay sau khi phát hành, ca khúc đã dẫn đầu trên 7 BXH nhạc số uy tín của Hàn Quốc bao gồm: Naver, Genie, Mnet, Bugs, Olleh, Soribada, Monkey và đứng vị trí thứ hai trên BXH MelOn.

Sau gần 5 tháng được “thả xích”, MV Playing With Fire đã chính thức vượt qua cột mốc 100 triệu lượt xem. Với thành tích này, Playing With Fire cũng trở thành MV thứ hai của Black Pink ghi nhận thành tích 100 triệu lượt xem, sau khi Boombayah vừa chạm tay đến cột mốc quan trọng này hồi đầu năm 2016.

Không chỉ vậy, Playing With Fire còn không ngừng leo cao trên World Digital Song Chart của Billboard, đồng thời "càn quét" hàng loạt bảng xếp hạng âm nhạc tại nhiều quốc gia trên khắp thế giới.

Con số thành tích không chỉ dừng lại ở đó khi 4 cô gái xinh đẹp nhà YG Entertainment trở thành nhóm nhạc K-Pop nữ đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng Billboard Canadian Hot 100. Cụ thể, Playing With Fire đã lọt vào vị trí thứ 92 trong bảng xếp hạng Billboard Canadian Hot 100, trong tuần kéo dài đến ngày 26/11. Trước đó, một số ca sĩ và ban nhạc nam Hàn Quốc đã lọt vào bảng xếp hạng này, như Psy, EXO, BTS cùng CL của nhóm nhạc nữ 2NE1. Tuy nhiên, Blackpink là nhóm nhạc nữ đầu tiên đạt được thành tích đó.

Sân khấu trình diễn live của Black Pink cũng hot không kém khi lượt xem của màn biểu diễn Playing With Fire trên Inkigayo sở hữu 14.5 lượt view, lọt top 10 sân khấu live K-Pop được xem nhiều nhất trên Youtube

Dù ra mắt sau TWICE, nhưng Black Pink đã sớm được đánh giá là "khủng long" nhạc số của Kpop ngay từ thời điểm ra mắt. Ngoại trừ "Stay" thì 3 MV còn lại bao gồm Boombayah, Whistle và Playing With Fire đều đạt hơn 100 triệu view.

Trong năm đầu tiên ra mắt, Black Pink đã đạt được rất nhiều con số “ khủng”, khẳng định chắc chắn sức hút của một nhóm nhạc tài năng đến từ YG Ent. Khép lại năm 2016, Black Pink đạt 5 giải Tân binh của năm tại các lễ trao giải danh giá như MAMA 2016, Golden Disk Awards, Asia Artist Awards, Melon Music Awards 2016… Tại Gaon Chart Kpop Awards 2016, Playing With Fire đã đem về cho Black Pink giải thưởng Bài hát của năm trong tháng 11.

Nhìn vào những thành công mà Black Pink đạt được, các fan đang rất mong chờ vào lần trở lại sắp tới của nhóm trong sản phẩm comeback lần này.



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày