EXO kết thúc tour diễn thế giới tại sân vận động lớn nhất Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ hai - 29 / 05 / 2017

EXO kết thúc tour diễn thế giới tại sân vận động lớn nhất Hàn Quốc

Lần trở lại gần nhất dự báo sẽ là năm 2017.

concert khép lại tour diễn thế giới thứ 3 của EXO

Vào ngày 27 và 28 tháng 5, EXO đã tổ chức concert cuối cùng của tour diễn thế giới "The EXO'rDium" tại Sân vận động Olympic Seoul (còn thường được gọi là Sân vận động Jamsil). Cả EXO và người hâm mộ đều rất hào hứng trong buổi concert mang ý nghĩa khép lại tour diễn này.

concert khép lại tour diễn thế giới thứ 3 của EXO

Sân vận động Olympic Seoul cùng với Sân vận động World Cup Seoul, được biết đến là địa điểm tổ chức sự kiện nhất ở Hàn Quốc, nơi có sức chứa khoảng 50.000 khán giả cùng một lúc. Không chỉ là lần đầu tiên trình diễn tại Gocheok Sky Dome vào năm 2015 với lượng khán giả lên đến 20.000 mà EXO còn trở thành nhóm nhạc đầu tiên tổ chức concert riêng tại Sân vận động Olympic Seoul kể từ thế hệ nhóm nhạc thần tượng đời đầu và thứ 2 như H.O.T, G.o.d và JYJ.

concert khép lại tour diễn thế giới thứ 3 của EXO

EXO chào đón 35.000 người hâm mộ mỗi đêm và tổng số lượng khán giả lên đến 70.000 người cho cả hai buổi biểu diễn kết hợp với nhau, số lượng vé được bán hết sạch. Người hâm mộ trên các đất nước như Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan và Đài Loan đều đổ xô mua vé để được trải nghiệm đêm nhạc cùng EXO.

concert khép lại tour diễn thế giới thứ 3 của EXO

Chuyến lưu diễn thứ ba của nhóm bắt đầu vào tháng 7 năm ngoái tại sân vận động Seoul Olympic Park, thu hút tổng cộng 84.000 người hâm mộ. EXO cũng đã trở thành nhóm nhạc đầu tiên tổ chức 6 buổi concert liên tục ở cùng một địa điểm. Sau đó họ đã đi đến 17 thành phố bao gồm L.A, Mexico, Bangkok và Kuala Lumpur,… để tổ chức 37 buổi concert cho 610.000 người hâm mộ. Kể từ concert solo đầu tiên của EXO vào tháng 5 năm 2014, nhóm đã tổ chức 111 buổi biểu diễn với hơn 1,6 triệu người tham dự.

concert khép lại tour diễn thế giới thứ 3 của EXO

Trong buổi họp báo trước concert vào ngày 28 tháng 5, EXO đã không kiềm chế được sự hào hứng khi được biểu diễn tại sân vận động Jamsil. Kai nói, "Chỉ cần có thể tổ chức concert tại đây đã là một vinh dự lớn. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức”. Suho cũng nói thêm, "Thật vinh dự khi được biểu diễn trên sân khấu của các nhóm đàn anh như H.O.T, g.o.d, và Shinhwa. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy nguồn năng lượng tuyệt vời nhất mà chúng tôi từng có".

concert khép lại tour diễn thế giới thứ 3 của EXO

Baekhyun vẫn nhấn mạnh vào sự hạnh phúc của anh ấy trong khi Xiumin nói, "Chúng tôi rất vui khi được gặp những người hâm mộ Hàn Quốc lần đầu tiên sau khi đi lưu diễn. Chúng tôi đã biểu diễn tại sân khấu này cho SMTOWN vào những ngày đầu debut và tôi tự hỏi liệu chúng tôi có thể có một concert riêng ở đây không? Và giờ chúng tôi ở đây”.

concert khép lại tour diễn thế giới thứ 3 của EXO

Concert đã thật sự thành công vang dội, đưa EXO và fan của họ đến gần nhau hơn. Nhóm không chỉ biểu diễn những ca khúc hit như "Monster", "Growl""Overdose" mà họ còn giới thiệu nhiều phiên bản khác nhau của từng bài hát và các bài hát chưa được phát hành trước đó. Các thành viên cũng đã nói chuyện về kỷ niệm 5 năm của họ, bình chọn thành viên dễ thương nhất nhóm và thậm chí còn biểu diễn một đoạn "Pick Me" trong Produce 101 mùa 2.

concert khép lại tour diễn thế giới thứ 3 của EXO

Đồng thời, EXO cũng dự kiến ​​sẽ trở lại vào năm 2017 và chia sẻ những dự định của họ với người hâm mộ. Có vẻ như kết thúc tour diễn thế giới thì nhóm sẽ bắt tay chuẩn bị cho sản phẩm trở lại trong thời gian tới.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày