Fan Việt nghĩ gì về loạt sân khấu cover hit Kpop tại Music Bank cuối năm: 'Feel Special' bị chê tơi bời nhưng 'Boy With Luv' và 'Tempo' lại được khen ngợi nức nở - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ bảy - 21 / 12 / 2019

Fan Việt nghĩ gì về loạt sân khấu cover hit Kpop tại Music Bank cuối năm: 'Feel Special' bị chê tơi bời nhưng 'Boy With Luv' và 'Tempo' lại được khen ngợi nức nở

Chương trình cuối năm của Music Bank chinh phục khán giả bằng loạt sân khấu đa dạng và đặc sắc như một bộ quà tặng.

Chiều 20/12, chương trình Music Bank tập đặc biệt mừng Giáng sinh và tổng kết cuối năm đã lên sóng trên kênh KBS2. Vì là tập đặc biệt cuối năm nên đương nhiên sẽ không thể thiếu đi 'đặc sản' của Music Bank: Những sân khấu cover hit Kpop của dàn hậu bối.

ROCKET PUNCH COVER 'FEEL SPECIAL' (TWICE) 

Là tập đặc biệt mừng Giáng sinh, chương trình tuần này mang tới những sân khấu đa dạng và đặc sắc của các nghệ sĩ đã tỏa sáng trong năm 2019. Đầu tiên, Rocket Punch thể hiện sức hút đáng yêu với bản cover Feel Special của Twice.

 

Rocket Punch - Feel Special (TWICE) [Music Bank / 2019.12.20]

Tuy có rất nhiều nỗ lực nhưng Rocket Punch vẫn nhận về nhiều phản ứng trái chiều khi cover bài hát của Twice. Nhiều ý kiến cho rằng giọng hát của Rocket Punch chưa được ổn vì còn nghe rất yếu ớt/ Ngoài ra cũng có người góp ý Rocket Punch nên chọn những bộ outfit lấp lánh như đàn chị để thể hiện được đúng thần thái của Feel Special.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người bênh vực, cho rằng Rocket Punch cũng đã thể hiện khá tốt. Feel Special là một bài hát được viết riêng cho Twice nên sẽ khó cho hậu bối nếu phải cover lại đúng chuẩn 100%.

ATEEZ COVER 'BOY WITH LUV' (BTS)

Còn Ateez - nhóm nhạc tân binh đang gây bão trên trường quốc tế lại tái hiện sân khấu Boy With Luv của BTS.

ATEEZ - Boy With Luv (BTS) & WONDERLAND [Music Bank / 2019.12.20.]

Không giống với Rocket Punch, Ateez được khen ngợi là có màn thể hiện khá tròn vai và hát live chứ không dùng autotune. Đặc biệt, Ateez cũng là fanboy cuồng nhiệt của BTS nên dường như nhóm dành rất nhiều tâm huyết cho màn cover này.

Tuy nhiên nhiều fan vẫn góp ý màn cover sẽ hay hơn nhiều nếu được giữ lại beat gốc thay vì phần beat đã chỉnh sửa. Mặt khác, Ateez có vẻ cũng chưa thoải mái 'bung xõa' mà vẫn khá căng thẳng dù đây là một bài nhạc vui tươi. 

ONEUS COVER 'TEMPO' (EXO)

Oneus cũng thu hút sự chú ý với vũ đạo nhóm mạnh mẽ trong ca khúc Tempo của EXO.

ONEUS - Tempo (EXO) [Music Bank / 2019.12.20.]

Có lẽ so với Rocket Punch và Ateez thì ONEUS là nhóm nhạc có màn cover được đánh giá là tốt nhất. Fan thừa nhận rằng Tempo là một bài hát không dễ thể hiện nhưng ONEUS vẫn chuyển tải được cảm xúc của bài hát rất ổn. Mặc dù đoạn acapella trong Tempo vốn là 'thương hiệu' của EXO nên ONEUS không thể quá tròn vai ở phần này nhưng nhìn chung các fan EXO vẫn dành nhiều lời khen ngợi cho màn thể hiện rất hoành tráng của nhóm.

2000-LINE CỦA KPOP COVER 'JUST RIGHT' (GOT7)

Những người bạn cùng sinh năm 2000 gồm Lee Daehwi (AB6IX), Hyunjin (Stray Kids), Bomin (Golden Child), Sanha (Astro) đã kết hợp thành unit 00s nhằm mang đến sân khấu đặc biệt trong chương trình Music Bank tuần này.

딱 좋아(Just right)(원곡:GOT7) - 빵빵즈 [뮤직뱅크/Music Bank] 20191220

Các chàng trai cover ca khúc Just Right của GOT7 và khiến các fan hâm mộ 'lọt hố' với vẻ hoạt bát đầy sức sống của mình. Vì là một nhóm ghép nên các fan không quá đặt nặng vấn đề 'hợp nhau trong chemistry khi trình diễn' nên phần cover này được đánh giá là vô cùng dễ thương và thu hút. Đặc biệt, Daehwi là người được khen ngợi nhiều nhất vì chất giọng rất hay và hợp với bài hát.

CIX COVER 'ALLIGATOR' (MONSTA X)

Trong khi đó, CIX lại biến thân thành các idol mãnh thú tràn đầy cuốn hút và trình bày sân khấu Alligator của Monsta X.

CIX - Alligator (MONSTA X) [Music Bank / 2019.12.20]
 
Mặc dù rất khó để CIX thể hiện được sự 'mãnh thú' của Monsta X nhưng fan vẫn đánh giá đây là một màn cover tốt. Nhiều người tin rằng nếu tiếp tục trau dồi, trong tương lai CIX sẽ còn làm tốt hơn vì các thành viên trong nhóm đều có thần thái khá ổn.
 
 

GOLDEN CHILD COVER 'POISON: FEAR' CỦA SEVENTEEN

Cuối cùng chàng trai Golden Child toát ra sức hút gợi cảm cùng vũ đạo tập thể tinh tế trong bản cover Poison: Fear của Seventeen.

독 : Fear(원곡:SEVENTEEN(세븐틴)) - 골든차일드(Golden Child) [뮤직뱅크/Music Bank] 20191220

Bên cạnh Ateez, CIX và ONEUS, Golden Child cũng nhận về cơn mưa lời khen khi cover lại bài hát của Seventeen. Nhiều người nhận xét điểm yếu duy nhất có lẽ là... sự thiếu thành viên trong đội hình của Golden Child so với Seventeen khiến vũ đạo chưa được hoàn hảo. Tuy nhiên, màn cover Poison này vẫn được đánh giá là đáng xem và đáng để nhấn like nhất ngày hôm đó.

Còn bạn, bạn nghĩ gì về sân khấu cover các bài hit của tiền bối của dàn hậu bối Kpop tại Music Bank tập đặc biệt cuối năm? Theo bạn đâu là màn cover xuất sắc nhất? Đừng quên chia sẻ ý kiến với TintucKpop nhé. 

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: BXH THƯƠNG HIỆU IDOL NAM THÁNG 12/2019: CUỘC CHIẾN NO.1 GIỮA G-DRAGON (BIG BANG) VÀ JIMIN (BTS) ĐÃ NGÃ NGŨ, XIUMIN (EXO) GÂY BẤT NGỜ CỰC LỚN

XEM THÊM: RAPPER – YOUTUBER CHIA SẺ 12 ĐIỀU KINH KHỦNG NHẤT MÀ SASAENG FAN ĐÃ LÀM ĐỐI VỚI IDOL: ĐẦU ĐỘC, KHỦNG BỐ… TẤT CẢ ĐỀU CÓ VÀ CÒN KINH KHỦNG HƠN

XEM THÊM: KNET THẢO LUẬN 5 VỊ TRÍ QUÁN QUÂN CỦA BXH IDOL KPOP ĐƯỢC CÔNG CHÚNG HÀN QUỐC YÊU THÍCH NHẤT: NỂ PHỤC JIMIN (BTS), THẮC MẮC VỀ YOONA (SNSD) VÀ KANG DANIEL



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày