G-Friend xô đổ kỉ lục mà SNSD giữ vững suốt 6 năm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ ba - 02 / 08 / 2016

G-Friend xô đổ kỉ lục mà SNSD giữ vững suốt 6 năm

Với 8 cúp chiến thắng trong các show âm nhạc hàng tuần, các cô gái G-Friend vừa trở thành nhóm nữ nhận được nhiều cúp nhất trong một năm, vượt qua cả "tượng đài" SNSD.

G-Friend - nhóm nhạc nữ xu hướng được mọi người yêu mến bậc nhất tại Kpop thời điểm này, vừa xuất sắc đánh bại kỉ lục mà đàn chị kỳ cựu SNSD đã giữ vững trong suốt 6 năm nay. 

Vào ngày 31 tháng 7 vừa qua, các cô gái đã mang về thêm cho mình một chiếc cúp nữa trên show âm nhạc của SBS - Inkigayo, nâng tổng số cúp mà nhóm nhận trong lần quảng bá "Navillera" này lên con số 8.

G-Friend Navillera

Thế nhưng, những thành tích ấn tượng của những cô nàng này vẫn chưa dừng lại tại đó. Cùng với 8 chiếc cúp này, G-Friend đã xác lập một kỷ lục mới, khi trở thành nhóm nữ "ẵm cúp" nhiều nhất trên các show âm nhạc hàng tuần trong một năm. Và nhóm đã làm được điều này trong vòng chưa đầy một năm!

Cụ thể hơn, G-Friend đã giành được tổng cộng 23 chiến thắng chỉ trong 7 tháng. Với 15 chiếc cúp trong lần quảng bá "Rough" hồi đầu năm nay và 8 chiến thắng tính cho đến thời điểm này với bản hit mới nhất "Navillera".

G-Friend giành 8 chiến thắng trên các show âm nhạc hàng tuần với Navillera

Trước G-Friend, chỉ có hai nhóm nữ trong lịch sử Kpop từng giành được hơn 20 chiến thắng trong một năm. Girlgroup hàng đầu SNSD vinh dự chiếm vị trí đầu tiên (trước khi bị G-Friend phá kỉ lục) khi "ẵm" về 22 chiếc cúp vào năm 2010 và một lần nữa lặp lại thành tích này vào năm 2015 với 21 chiến thắng. A Pink là nhóm thứ hai vượt mốc 20 trận thắng, khi các cô gái nhà Plan A cũng từng 21 lần đứng trên bục cao nhất tại các show âm nhạc vào năm 2014.

G-Friend trong chiến dịch quảng bá Navillera

G-Friend trở lại với "Navillera" vào ngày 12 tháng 7 vừa qua. Kế thừa những thành công vang dội từ bản hit "Rough" hồi tháng 1, "Navillera" vẫn đang "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng nhiều tuần qua. "Vượt mặt" Wonder Girls trên các show âm nhạc, nay lại phá kỉ lục của SNSD, có vẻ như G-Friend vẫn đang rất vững vàng trên con đường trở thành một nhóm nữ hàng đầu của mình!

Xin chúc mừng G-Friend và người hâm mộ của nhóm một lần nữa!

Munnie lược dịch



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày