Khi hit đỉnh của idol thế hệ đầu được các hậu bối cover - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 26 / 07 / 2016

Khi hit đỉnh của idol thế hệ đầu được các hậu bối cover

Cùng xem các hit cũ đã được các thần tượng Kpop thế hệ mới "xào nấu" lại như thế nào nhé!

Từ lâu, việc các thần tượng thế hệ mới cover lại những hit Kpop lẫy lừng một thời đã rất thịnh hành. Không chỉ làm mới lại một ca khúc xưa, sự trẻ trung của các nghệ sỹ ngày nay cũng khiến cho bài hát tưởng như đã cũ lại không hề già đi chút nào. Do đó, các màn trình diễn này thường nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả. Hãy xem các thần tượng Kpop đã làm tốt như thế nào trong việc thể hiện lại những hit đỉnh của đến từ người đi trước nhé!

Wonder Girls – “Now” (Fin.K.L, phát hành năm 2000)

“Now” được xem là ca khúc thay đổi hình tượng của Fin.K.L, giúp các cô gái thể hiện sự trưởng thành của bản thân cũng như trong âm nhạc. Wonder Girls đã cover ca khúc này trên nền nhạc mạnh mẽ hơn, tuy nhiên vẫn không làm mất đi cái hồn của “Now”. Ngoài ra, cách mà các cô gái nhà JYP ghi hình MV cho ca khúc này cũng hệt như Fin.K.L từng làm trước đó.

EXO – “Candy” (H.O.T, phát hành năm 1996)

Nếu là Kpop fan cứng cựa, sẽ không ai không biết đến H.O.T – thế hệ boygroup đầu tiên của nhà SM. Với ca khúc “Candy”, nhóm đã “làm mưa làm gió” trong một thời gian dài. Bản cover “Candy” hoàn hảo nhất có lẽ phải thuộc về đàn em cùng nhà sau này của H.O.T - EXO. Các anh chàng cũng đã thể hiện một “Candy” vui nhộn và hoàn toàn hớp hồn khán giả với nét đáng yêu của mình.

APRIL – “Everlasting Love” (Fin.K.L, phát hành năm 1999)

Thêm một ca khúc nữa từ girlgroup gạo cội Fin.K.L được các hậu bối yêu thích – “Everlasting Love”. Cũng giống như H.O.T và EXO, em gái cùng nhà với Fin.K.L là APRIL đã thể hiện lại “Everlasting Love” một cách sôi động và nhí nhảnh như chính các tiền bối của mình ở 15 năm trước.

ASTRO – “Couple” (Sechs Kies, phát hành năm 1998)

Dù cùng một bài “Couple” thế nhưng cảm giác mà Sechs SkiesASTRO đem lại đều khác hẳn nhau. Các chàng trai ASTRO đã thêm một vài phân đoạn vũ đạo mới cho ca khúc này, khiến nó trở nên hiện đại và thu hút hơn.

SNSD – “Dreams Come True” (S.E.S, phát hành năm 1998)

Nếu S.E.S là girlgroup huyền thoại đầu tiên của SM thì SNSD chính là sự nối tiếp đó. Do vậy, cũng không có gì ngạc nhiên khi 4 cô gái SNSD thể hiện lại ca khúc “Dreams Come True” quá hoàn hảo dù cho nó được ra mắt cách đó gần 10 năm.

SHINee – “We Are the Future” (H.O.T, phát hành năm 1997)

“We Are The Future” cũng là một trong những hit để đời của H.O.T nhờ có những đoạn vũ đạo cực ngầu xuyên suốt bài hát. Và sẽ chẳng có ai cover lại ca khúc này “chuẩn” hơn SHINee – các “cỗ máy nhảy” thời bấy giờ của SM.

G-Friend – “To My Boyfriend” (Fin.K.L, phát hành năm 1998)

Thêm một ca khúc vui nhộn nữa từ Fin.K.L được thế hệ thần tượng ngày nay tái sử dụng. Chất giọng trẻ con của các thành viên G-Friend vô cùng phù hợp với giai điệu trong sáng của “To My Boyfriend”. Và vì thế, phiên bản do girlgroup của Source Music thể hiện cũng không hề thua kém đàn chị là bao.

SR16G – “I’m Your Girl” (S.E.S, phát hành năm 1997)

 “I’m Your Girl” chính là ca khúc đầu tay của S.E.S, dù phát hành cách đây gần 20 năm thế nhưng bạn vẫn có thể dễ dàng nghe bài hát này trên các đường phố ở Seoul. Các cô gái nhỏ thuộc SMROOKIES đã trình diễn lại “I’m Your Girl” hết sức đáng yêu trên chương trình Mickey Mouse Club.  

Gain (Brown Eyed Girls) – “10 Minutes” (Lee HyoRi, phát hành năm 2003)

“10 Minutes” là ca khúc huyền thoại của Lee HyoRi nói riêng và của cả Kpop nói chung. Nó cũng đánh dấu bước ngoặt đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của cô nàng từ sau khi Fin.K.L tan rã. Cùng theo hình tượng sexy như Lee Hyori, đương nhiên thành viên Brown Eyed Girls – Gain có thể hát tốt ca khúc này giống như người tiền nhiệm của nó.

Big Bang – “I Love You” (S.E.S, phát hành năm 1998)

Vượt lên trên mọi giới hạn, ba “cô gái” của Big Bang gồm có G-Dragon, T.O.P và Taeyang đã khiến người hâm mộ “phát điên” khi hóa trang thành các thiếu nữ và cover lại hit đỉnh của S.E.S – “I Love You”. Màn trình diễn quá sức đáng yêu của các anh chàng nhà YG hoàn toàn thu phục được khán giả bên dưới.

MT lược dịch.



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày