Heechul "nhắc khéo" G-Friend trong chương trình 'Living Together in Empty Room' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 19 / 06 / 2017

Heechul "nhắc khéo" G-Friend trong chương trình 'Living Together in Empty Room'

Một hành động vô ý của G-Friend đã khiến "ngôi sao vũ trụ" phải lên tiếng.

Thành viên Heechul của Super Junior đã có lời phàn nàn về thói quen của các cô gái G-Friend trên chương trình  "Living Together in Empty Room" của đài MBC.

Tập 16 của chương trình đã theo dõi 6 thành viên G-Friend khi ở lại nhà của Heechul. Sau khi Heechul trở về sau khi đi dạo với chú chó của mình, Yuju xoa bóp vai anh, và anh nói, "Yuju, cô là mẫu người lý tưởng của tôi đấy. Cô thật là tốt"

Sowon sau đó cũng nhận xét: "Anh giống như một vị vua vậy, anh sẽ được massage ngay khi bước vào."

Sau đó, thành viên của Super Junior đã để ý G-Friend đi dạo quanh nhà bằng chân đất, và anh phàn nàn: "Tôi không thích khi mọi người đi dạo quanh chân đất, chân trần bị cấm trong căn nhà này, sàn nhà sẽ bị dính vì chân ra mồ hôi."

Sowon nhanh chóng đáp trả ngay lúc đấy: "Bàn chân của chúng tôi không ra mồ hôi."

Đây tất nhiên chỉ là một cuộc đối đáp đơn thuần. Bởi Heechul vốn được mệnh danh là người kĩ tính, nên cách anh quan tâm đến việc ấy cũng là điều dễ hiểu.

Cư dân mạng dường như đã quá quen với "ngôi sao vũ trụ" nên chỉ để lại bình luận hài hước:

Anh ấy thực sự đối xử với họ như những đứa em gái. Tôi nghĩ rằng Giám đốc điều hành của Source Music (người từng là quản lý của SM cho BoA tôi nghĩ) cũng nghĩ đến Heechul là một người đàn ông "an toàn" và "miễn nhiễm scandal" đối với các cô gái tiếp xúc với mình"

Hahahaha .. Tôi hoàn toàn hiểu Heechul. Tôi cũng đã phải mua và lưu trữ 9 cặp flip flops cho khách hàng để sử dụng trong nhà của tôi để giữ cho sàn nhà càng sạch càng tốt. Mặc dù thực tế là phụ nữ thực sự mồ hôi ít hơn nam giới nhưng bạn không thể phủ nhận thực tế sinh lý rằng bàn chân là bộ phận khó chịu nhất của cơ thể con người bất kể giới tính. Sự khác biệt duy nhất là bàn chân của người đàn ông có xu hướng bốc mùi hơn. Khỉ thật. Không bao giờ tôi nghĩ đến chuyện nói về bàn chân trực tuyến bao giờ hết. Dù sao, Heechul là vẫn là Heechul, và ngôi nhà là của anh ấy, cách mà anh ấy nói ra là khá đơn giản. Nó sẽ cảm thấy lúng túng với bất kỳ cô gái / phụ nữ được nói ra những thứ như thế".

Nhiều fan bảo Heechul khó tính và đã gây ra sự bối rối cho các cô gái, nhưng cũng nhiều fan hâm mộ lên tiếng bảo vệ anh chàng và cho đó là điều nên làm. Sau đó, tất nhiên mối quan hệ giữa cả hai bên đều tốt đẹp. Hi vọng sẽ được chứng kiến sự góp mặt và hợp tác của cả hai bên thần tượng trong thời gian tới.

Bạn nghĩ sao về việc này!



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày