‘I’m Not Cool’ của HyunA lan truyền trên TikTok, MV cũng đạt view khủng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Chủ nhật - 31 / 01 / 2021

‘I’m Not Cool’ của HyunA lan truyền trên TikTok, MV cũng đạt view khủng

Ở thời điểm hiện tại, HyunA đang làm mưa làm gió với bản hit đình đám mang tên ‘I’m Not Cool’.

Sau một thời gian dài vắng bóng, mới đây, HyunA đã trở lại với một MV đình đám mang tên “I’m Not Cool”. Bên cạnh sự đầu tư về hình ảnh cùng những màn tạo hình 'chất lừ' của HyunA, “I'm Not Cool” còn gây chú ý bởi giai điệu sôi động, bắt tai và dễ gây nghiện. Đặc biệt, vũ đạo của ca khúc cũng khiến dân tình đứng ngồi không yên.

HyunA

Vào ngày 30 tháng 1, TikTok của HyunA đã so sánh vũ đạo "I'm Not Cool" của mình với đoạn trích trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Crayon Shin-chan”. Điều này đã khiến ca khúc của nữ nghệ sĩ đã lan truyền mạnh mẽ.

Cụ thể, video bắt đầu bằng hình ảnh động: "Tại sao chúng ta phải nhảy điệu Samba?" "Bạn muốn biết tại sao? Nó tốt cho chế độ ăn uống của bạn và nó làm giảm chứng táo bón của bạn." Sau đó, đoạn clip cắt ngang video âm nhạc "I'm Not Cool" của HyunA thể hiện vũ đạo giống như điệu nhảy Samba. Sự vui nhộn của nó khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Nhờ nhiều cách quảng bá sáng tạo cho ca khúc mới của mình, MV "I'm Not Cool" đã cán mốc 10 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau 2 ngày kể từ khi phát hành. Đây là thành tích tuyệt vời kể từ sau MV cuối cùng của HyunA ra mắt năm 2019 mang tên “Flower Shower”.



#HyunA
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày