Sau khi giành thứ hạng No.1 tại Trung Quốc, Jackson (GOT7) gửi lời cảm ơn fan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ năm - 27 / 04 / 2017

Sau khi giành thứ hạng No.1 tại Trung Quốc, Jackson (GOT7) gửi lời cảm ơn fan

Chắc hẳn thành công này khiến Jackson cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào và muốn chia sẻ với các fan của mình.

Vài ngày trước đây, anh chàng Jackson của GOT7 đã tung ra bài hát chủ đề chính thức cho mùa thứ ba của chương trình truyền hình Trung Quốc mang tên "Go Fridge". Và ngay lập tức, ca khúc đã mang về cho Jackson những thành tích ngoài mong đợi!

Jackson Go Fridge

"Go Fridge" chính là phiên bản Trung Quốc của show tạp kỹ nổi tiếng tại Hàn Quốc mang tên "Please Take Care of My Refridgerator" (phát sóng trên đài JTBC từ tháng 11 năm 2014). Jackson là một trong hai MC chính của chương trình từ năm 2015, và thành viên GOT7 đã sớm chiếm được tình cảm của khán giả xem đài tại Trung Quốc với những nét quyến rũ rất riêng của mình.

Ngoài khả năng dẫn dắt hóm hỉnh, mới đây, Jackson còn khiến người hâm mộ "phổng mũi" tự hào khi tung ra ca khúc chủ đề chính thức cho mùa ba - một bài hát cho chính anh chàng sáng tác và thể hiện. Đảm nhận vị trí rapper của GOT7, thế nên việc Jackson có cơ hội hiếm hoi để thể hiện giọng hát của mình đã khiến các fan vô cùng hạnh phúc.

Đặc biệt, ngay sau khi ra mắt, ca khúc đã nhanh chóng chiếm giữ vị trí đầu tiên tại một trong những bảng xếp hạng âm nhạc của QQ Music. Quá hạnh phúc trước thành công này, vào ngày 26 tháng 4 vừa qua, nam thần tượng đã đăng tải ảnh chụp màn hình bảng xếp hạng QQ Music kèm theo thông điệp đầy tình cảm gửi đến người hâm mộ.

Như rất nhiều bài đăng khác trên trang cá nhân, Jackson một lần nữa bày tỏ lòng biết ơn dành cho các fan bằng cả tiếng Hàn, tiếng Anh, và tiếng Trung. Không chỉ vậy, anh chàng còn tỏ ra cực kỳ hạnh phúc với "vị trí No.1 đầu tiên" đến từ một ca khúc tự sáng tác, và cảm ơn người hâm mộ về sự ủng hộ hết mình của họ.

Jackson Go Fridge

Toàn bộ lời nhắn của Jackson trên Instagram như sau: "Thật vinh dự khi được đứng ở vị trí đầu tiên với ca khúc của riêng mình! Tận hưởng từng khoảnh khắc và sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa! Hy vọng rằng tất cả mọi người sẽ yêu mến ca khúc mới của mình nhé! Đồng thời, một cơ thể khỏe mạnh mới là điều quan trọng nhất đấy! Giữ gìn sức khỏe nhé! ❤️"

Xin chúc mừng Jackson về thành tích đầy ấn tượng này!

 



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày