Jang Moon Bok (Produce 101) bị anti-fan chửi rủa thậm tệ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 19 / 04 / 2017

Jang Moon Bok (Produce 101) bị anti-fan chửi rủa thậm tệ

Không những vậy, cả những khán giả lên tiếng ủng hộ anh cũng bị chế giễu, cười cợt.

Jang Moon Bok (Produce 101) bị anti-fan chửi rủa thậm tệ

 

Sức nóng của “Produce 101” mùa hai ngày càng tăng cấp với những scandal cùng các sự việc xoay quanh thí sinh. Mới đây, chàng thí sinh tóc dài nổi tiếng nhất nhì chương trình tuyển chọn này – Jang Moon Bok phải đối mặt với những lời đe doạ từ fan của các thí sinh khác.

Trên đường đến địa điểm ghi hình một nhiệm vụ bí mật của “Produce 101”, Jang Moon Bok đã phải hứng chịu những lời chửi bới, thậm chí có người còn gào lên với anh rằng “Chết đi!”. Sự việc xảy ra khi thông tin về việc ghi hình của “Produce 101” bị rò rỉ nên rất đông người hâm mộ đã tụ tập tại địa điểm ghi hình. Một clip đăng tải trên Twitter cho thấy cảnh người hâm mộ cùng chờ đợi để được nhìn thấy thí sinh mà mình yêu thích. Tuy nhiên, một số thí sinh đi qua mà không hề mở cửa sổ xe, trong khi Moon Bok lại hạ cửa kính xuống và vẫy chào các fan.

Jang Moon Bok là thí sinh nổi bật của “Produce 101” mùa 2

Chính lúc đó anh chàng tóc dài nghe thấy những lời lẽ không hay dành cho mình. Một số fan của các thí sinh khác còn lớn tiếng chế nhạo rằng không thể tin được chuyện Moon Bok có người hâm mộ đến đây chờ đợi chỉ để được nhìn thấy anh ấy. Chưa hết, mỗi khi có ai nhận mình là fan của Moon Bok thì y như rằng sẽ bị fan của thí sinh khác cười cợt, chế nhạo hay viết những lời khó nghe về họ trên Twitter.

Nhiều netizen Hàn đã tỏ thái độ tức giận trước hành động thô lỗ nhắm vào Moon Bok. Ngay cả những người không phải fan của anh hoặc không thích anh lắm cũng cho rằng không nên cư xử như vậy với Moon Bok. Một số khác lại nghĩ sự việc như thế này sẽ chỉ khiến người hâm mộ của Moon Bok quyết tâm hơn. Thực tế, một số fan của anh đã tỏ rõ quyết tâm sẽ kiên trì bình chọn đến cùng để ủng hộ thần tượng.

Jang Moon Bok (Produce 101) bị anti-fan chửi rủa thậm tệ

Jang Moon Bok từng tham gia “Superstar K2” năm 16 tuổi. Do sự biên tập của Mnet trong chương trình này biến Moon Bok trở nên kì quặc, khiến anh bị ghét bỏ và bắt nạt ở trường học. Moon Bok còn bị chế giễu và nhại lại giọng rap của mình khi người không ưa gặp anh trên phố. Nhưng Moon Bok vẫn quyết tâm theo đuổi niềm đam mê Hip hop qua việc phát hành single đầu tay “Hip hop president” năm 2016. Ca khúc này là tâm sự buồn của anh khi bị xúc phạm trên truyền hình. Một điều khiến các fan nể phục nữa là Moon Bok đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự khi còn khá trẻ (hiện nay anh 23 tuổi).

Phần giới thiệu của Jang Moon Bok trong “Produce 101”.

Comments

comments

 


Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày