Jennie Kim (Black Pink) được fan A Pink khen ngợi dù bị đặt lên bàn cân so sánh với Na Eun - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 11 / 08 / 2016

Jennie Kim (Black Pink) được fan A Pink khen ngợi dù bị đặt lên bàn cân so sánh với Na Eun

Cả hai nữ thần tượng đều trẻ trung, xinh đẹp và có cá tính cuốn hút mọi ánh nhìn.

Nhóm nhạc tân binh Black Pink vừa debut chưa lâu đã đạt được một số thành tích đáng kể mà ngay cả những đàn anh kỳ cựu cũng phải mơ ước. 4 thành viên Black Pink “xinh đẹp như mơ”, hát tốt và có vũ đạo cực ổn. Đặc biệt, Jennie Kim của nhóm còn được gọi là “phiên bản phá cách của Na Eun” (A Pink) bởi vẻ ngoài hao hao và cả vị trí visual mà cả hai đảm nhận.

jennie kim Na Eun

Jennie Kim đã khiến hàng triệu người xem MV debut của Black Pink – “Whistle” “BOOMBAYAH” như muốn “nổ tung” bởi cô đã phô diễn được rất tốt các kỹ năng như ca hát, “bắn” rap tốt, nhảy cực điêu luyện và đặc biệt là vị trí center (trung tâm) kiêm “phần nhìn” thu hút fan cho nhóm. Với việc có nhiều vai trò như vậy, bên cạnh những lời khen ngợi không dứt, Jennie Kim vẫn phải đối mặt với nhiều lời bình luận, nhất là khi cô được chọn làm visual nổi bật cho Black Pink.

Ngay khi vừa “chào sân”, Jennie Kim đã được fan “đặt lên bàn cân” so sánh với mỹ nữ Na Eun do cả hai đều là những visual ở vị trí trung tâm của nhóm. Các fan của A Pink đã chỉ ra một số điểm giống nhau giữa Jennie và Na Eun cùng với bình luận: “Tôi biết Na Eun đẹp, và Jennie cũng vậy nữa. hehehe tôi mong rằng cả hai đều sẽ thành công. A Pink và Black Pink cố lên!” Ngay sau đó, những fan Black Pink đã vui vẻ đáp trả: “Cảm ơn nhé! Chúng tôi cũng yêu quý A Pink nữa!”

Na Eun a pink

Na Eun (A Pink)

Jennie Kim visual black pink

Jennie Kim (Black Pink)

so sánh jannie kim với Na Eun

Dù Na Eun...

jennie kim

...Và Jennie Kim trông từa tựa nhau nhưng cả hai đều xinh đẹp

Mặc dù một số netizen khác vẫn tiếp tục so sánh và bình luận, chê bai đủ kiểu về cả Na Eun và Jennie nhưng có vẻ như cả hai fandom này vẫn đối xử với nhau rất tốt. Các fan hiểu rõ rằng trong lòng mình, dù là Na Eun hay Jennie thì ai cũng thật xinh đẹp “mười phân vẹn mười”. Việc fandom của A Pink và Black Pink có thái độ tích cực với nhau thế này khiến mọi người có cái nhìn lạc quan hơn đối với một cộng đồng fan Kpop văn minh và yêu “hòa bình”.

Alec.N lược dịch



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày