Jihyo (Twice) tiết lộ Tzuyu không thể che giấu cảm xúc thật - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 23 / 07 / 2016

Jihyo (Twice) tiết lộ Tzuyu không thể che giấu cảm xúc thật

Mối quan hệ giữa hai cô gái xinh đẹp nhà TWICE thực sự rất thân thiết khi họ tin tưởng nhau là những người bạn chân thành.

Tzuyu

Vào tập phát sóng ngày 21 tháng 7 trên chương trình “Happy Together 2” trên KBS 2TV, hai thành viên nhóm TWICE là Jihyo và Tzuyu đã xuất hiện với tư cách khách mời.

Trong chương trình, Jihyo đã nói về khả năng che giấu cảm xúc rất kém của người bạn cùng nhóm xinh đẹp Tzuyu. “Đôi khi cô ấy làm bạn không nói nên lời luôn đấy. Cô ấy thật sự nói dối tệ lắm.”

Để kiểm tra về mức độ nói dối của Tzuyu, MC Yoo Jae Suk, Jeon Hyun Moo và Park Myung Soo đã hỏi Tzuyu một câu hỏi hài hước liệu rằng cô có thấy họ đẹp trai không.

Tzuyu đã khá “vật vã” để tìm những từ ngữ và nói thật. Tuy nhiên cô chọn một cách khôn khéo khi nói rằng Yoo Jae Suk và Jeon Hyun Moo trông rất đẹp mã. Tuy nhiên, khi đến lượt Park Myung Soo thì cô lại chỉ bộc bạch: “Anh ấy có sức hấp dẫn riêng.” Thế là đủ hiểu đâu là hai chàng trai mà cô gái chân thật này cho rằng thật sự đẹp. Cách trả lời tuy khéo léo nhưng hài hước của Tzuyu đã khiến tất cả mọi người thích thú phá lên cười.

Tình bạn đẹp giữa Jihyo và Tzuyu

Sở dĩ tại sao Jihyo lại có thể rành từng “chân tơ kẽ tóc” của Tzuyu đến thế chính là nhờ tình bạn gắn bó và khăng khít của họ.

Trong show, khi Yoo Jae Suk nói: “Tôi nghe Tzuyu có một tên bằng tiếng Hàn”, và cô đáp “Vâng, em có mà. Tên tiếng Hàn của em là Joo Hee, cũng tương tự cách phát âm với Tzuyu đấy.”

Tzuyu Jihyo

Jeon Hyun Moo cũng nói thêm: “Tôi còn nghe bảo rằng Jihyo chăm sóc cho Tzuyu nhiều nhất.” Nghe đến đây, Jihyo lập tức giải thích: “Tzuyu là cô gái trẻ nhất trong TWICE và cô ấy còn đến từ một đất nước khác từ ngày còn rất nhỏ. Mặc dù thế, Tzuyu vẫn không hề bộc lộ những cảm xúc thật sự của mình kể cả khi cô ở trong khoảng thời gian khó khăn. Bố mẹ của em cũng thích Tzuyu nữa, chính vì thế họ hay mời Tzuyu ghé nhà chơi.”

Tzuyu đã cảm ơn bố mẹ cô ấy bằng cách khoe ngay: “Mẹ của Jihyo cũng thường nấu bữa ăn sáng cho chúng em nữa.”

Tzuyu Jihyo childhood

Jihyo và Tzuyu cũng đã tranh thủ khoe những bức ảnh ấu thơ của mình. Vẻ trong sáng, xinh đẹp và duyên dáng của họ đã xuất hiện từ khi tuổi đời còn rất nhỏ, là minh chứng cho những nhan sắc thiên phú tự nhiên.

Tzuyu dance competition

Jihyo còn cho mọi người xem một đoạn video cô tham gia cuộc thi tuyển chọn diễn viên nhí và Tzuyu lại tự tin hé lộ về hình ảnh của mình trong một cuộc thi nhảy.

Có lẽ tài năng của hai cô gái này đã được bộc lộ từ thuở nhỏ, và họ cũng yêu thương, quan tâm và chăm sóc nhau. TWICE với tình cảm chân thành giữa các thành viên đã gắn kết cả những con tim đến từ khắp nơi trên thế giới.

Cùng xem lại chương trình tại đây.

 

Alec.N lược dịch



Theo bạn, anh chàng nào không xứng đáng nhất trong Produce 101
  • Bae Jin Young

    Bae Jin Young

    0%
  • Lai Kuan Lin

    Lai Kuan Lin

    0%
  • Lee Dae Hwi

    Lee Dae Hwi

    0%
  • Jang Moon Bok

    Jang Moon Bok

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày