Kỷ niệm 1 năm ra mắt "Solo", Jennie (BLACKPINK) tung loạt ảnh hậu trường đẹp như mơ kèm thông điệp ấm áp gửi đến fan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 15 / 11 / 2019

Kỷ niệm 1 năm ra mắt "Solo", Jennie (BLACKPINK) tung loạt ảnh hậu trường đẹp như mơ kèm thông điệp ấm áp gửi đến fan

Jennie (BLACKPINK) đã kỷ niệm 1 năm phát hành ca khúc Solo.

Ngày 14/11, Jennie đã đăng tải lên SNS cá nhân một vài hình ảnh hậu trường khi quay MV Solo kèm theo dòng chú thích: '12/11 là ngày Solo tròn một tuổi'.


Tiếp đó, Jennie chia sẻ: “Đối với tôi, đây là những kỷ niệm quý giá còn lưu lại tựa như một thước phim điện ảnh. Nhờ có các bạn mới có những khoảnh khắc đặc biệt như vậy. Tôi sẽ giữ gìn chúng thật lâu trong trái tim mình và sẽ không bao giờ quên. Ngày ngày, tôi đều cảm thấy biết ơn các Blink yêu quý. 12/11/2019 #solooneyearanniversary'.

Ngoài ra, cô nàng còn thể hiện tình yêu đặc biệt dành cho fan khi viết: “Những Blink tỏa sáng lấp lánh thân yêu của tôi. Các bạn chính là ánh sao của tôi đó”.


Loạt ảnh được công bố chứa đựng dáng vẻ cuốn hút đa sắc màu của Jennie trong MV Solo. Cô nàng vừa mang tới sức hút kiêu kỳ qua những bộ cánh tinh tế, vừa thể hiện hình ảnh đầy cảm xúc khi ngồi bên vệ đường khóc nức nở.

Solo thuộc thể loại hip hop được điểm thêm hơi hướm nhạc pop. Bài hát gây ấn tượng nhờ phần ca từ thẳng thắn và thành thật trên nền giai điệu gãy gọn kết hợp cùng hợp âm bắt tai ở phần mở đầu.


Thông qua ca khúc Solo, Jennie đã cho thấy rõ 2 hình ảnh đối lập, vừa là một thiếu nữ mong manh vừa là cô gái độc lập, mạnh mẽ, cùng tồn tại song song trong cả nội tâm lẫn vẻ ngoài của cô. Nhờ đó, ngay khi vừa phát hành, ca khúc này đã chễm chệ góp mặt ở vị trí dẫn đầu các BXH real-time cũng như càn quét nhiều BXH theo ngày và theo tuần trên các trang nhạc chủ chốt của Hàn Quốc suốt 15 ngày liên tục.


Đặc biệt, Solo đã đạt thành tích PAK trên BXH tuần thứ 2 của tháng 11 được công bố trên tất cả các trang nhạc trực tuyến, bao gồm Melon, đồng thời còn thống lĩnh cả 3 BXH digital, download và streaming của Gaon Chart tuần thứ 46.

Không chỉ vậy, Solo cũng chiếm lĩnh vị trí No.1 BXH iTunes tại 40 quốc gia và giúp Jennie trở thành nữ ca sĩ solo đầu tiên của Hàn Quốc dẫn đầu BXH Worldwide Songs (iTunes). Ngoài ra, ca khúc đã một lần nữa minh chứng cho độ nổi tiếng toàn cầu đáng ngưỡng mộ của nữ thần tượng khi giành No.1 BXH World Digital Song Sales (Billboard).


Ngoài ra, với MV Solo, Jennie còn lập kỷ lục là nữ ca sĩ solo đầu tiên của Hàn Quốc sở hữu MV chạm ngưỡng 300 triệu view chỉ sau gần 6 tháng công bố. Hiện tại, MV này sắp vươn đến mốc 400 triệu view. Có thể thấy, ca khúc Solo vẫn được đông đảo công chúng yêu mến dù đã phát hành được 1 năm.

​Hãy cùng thưởng thức lại MV 'Solo' của Jennie dưới đây nhé:

 
JENNIE - 'SOLO' M/V
 
Tổng hợp: Snowie@tintuckpop


Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày