Lee Know (Stray Kids) tiết lộ câu chuyện làm việc cùng BTS: Ít ai ngờ "Not Today" từng có một anh chàng vũ công điển trai đến thế - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 10 / 10 / 2019

Lee Know (Stray Kids) tiết lộ câu chuyện làm việc cùng BTS: Ít ai ngờ "Not Today" từng có một anh chàng vũ công điển trai đến thế

Thành viên nhảy chính của Stray Kids đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về thời gian còn làm việc với BTS.

Hôm qua (9/10), hai thành viên của Stray Kids là Lee Know và Hyunjin đã làm khách mời của chương trình "TMI News". Trong chương trình, MC đã hỏi Lee Know về quá khứ từng làm vũ công phụ họa cho BTS. 

Lee Know đã chia sẻ: "Em đã bắt đầu nhảy phụ họa cho BTS trong bài hát "Fire". Sau đó em tiếp tục tham gia "Not Today" và "Spring Day". Em cũng từng biểu diễn cùng nhóm trong các tour diễn một vài lần rồi ạ."

"Fire" là ca khúc phát hành vào tháng 5/2016 trong khi "Not Today" và "Spring Day" ra mắt vào năm 2017. Thời gian sau đó, Lee Know đã không còn là vũ công phụ họa cho BTS khi anh chàng chính thức debut cùng Stray Kids - nhóm nam mới của JYP vào ngày 25/3/2018.

Khi được hỏi rằng liệu Lee Know có thân thiết với BTS không, Lee Know kể rằng các thành viên có nhận ra mình: "Chúng em đã gặp tiền bối J-Hope trong một buổi quay tại đài truyền hình. Anh ấy nhìn thấy em và nói: "Oh, em là Lee Know đúng không?" 

Sau đó, Lee Know chọn "Not Today" là ca khúc khiến anh chàng cảm thấy phấn khích nhất khi trình diễn. Anh chàng cho biết đây là ca khúc mở màn cho Wings Tour của BTS. Lee Know hồi tưởng lại: "Trong "Not Today", tất cả chúng em đều quỳ xuống ở đoạn đầu và có một tấm màn trắng che lại. Khi tấm màn hạ xuống, các fan đã phấn khích la hét rất lớn. Điều này khiến em nổi da gà luôn ạ." 

Cuối cùng, anh chàng cũng đã thể hiện lại phần nhảy phụ họa của mình trong ca khúc "Not Today" của BTS. Lee Know đã trình diễn vô cùng chuyên nghiệp. Có nhiều đoạn đã khiến dàn MC bật cười vì khi BTS hát thì Lee Know phải đi vòng vòng hoặc đứng yên như tượng, nhưng anh chàng vẫn giữ được thần thái đáng khen ngợi theo đúng bản gốc của ca khúc.

Lee Know sinh ngày 25/10 năm 1998. Anh chàng giữ vai trò main dancer, vocal và rapper trong Stray Kids. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, tài năng nhảy vượt trội cùng cả tính cách 4D đáng yêu, Lee Know cũng là một trong những thành viên gây được chú ý của nhóm nhạc nam nhà JYP.

Hãy cùng xem thêm một vài hình ảnh về Lee Know - chàng vũ công phụ họa điển trai của BTS nay đã là thành viên tài năng của Stray Kids nhé. 

Xem lại câu chuyện Lee Know kể về BTS và màn nhảy "Not Today" của anh chàng dưới đây:

Dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày