Lý do khiến Yubin (Wonder Girls) "giận dỗi' JYP - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 07 / 09 / 2016

Lý do khiến Yubin (Wonder Girls) "giận dỗi' JYP

Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ về trận diss đình đám của mình và Hyorin (SISTAR) trên "Unpretty Rapstar 2".

Mới đây, cô nàng rapper cá tính của Wonder Girls - Yubin, đã bày tỏ nỗi thất vọng khi thấy JYP quan tâm nhiều đến nhóm nữ dự án Unnies hơn là Wonder Girls.

Trong chương trình "Video Star" phát sóng ngày 6 tháng 9 của đài MBC every1, Yubin đã xuất hiện với tư cách khách mời trong tập đặc biệt về "những thân hình gợi cảm quyến rũ". Và tại đây, cô đã chia sẻ suy nghĩ của mình về trận rap diss với Hyorin của SISTAR trên "Unpretty Rapstar 2". Trước đó, Hyorin cũng từng tâm sự trên "Radio Star" rằng, cô cảm thấy khó chịu khi lần đó Yubin lại nhắc đến các thành viên SISTAR.

Yubin Video Star

Yubin phản hồi: "Tôi đã nổi giận ngay trong giây phút Hyorin nhắc đến JYP trong lời bài diss của mình". Tuy vậy, thành viên Wonder Girls cũng giải thích rõ rằng, cô hoàn toàn không có chút ác cảm nào với Hyorin.

Bên cạnh đó, Yubin cũng chia sẻ về thời điểm cô bị tổn thương bởi JYP. Yubin không giấu được nỗi thất vọng khi nhắc đến việc JYP chăm chút cho nhóm nữ Unnies của chương trình "Unnies' Slam Dunk" hơn Wonder Girls. Cô cho biết: "PD nim quảng bá cho Unnies trên SNS trước".

Ca khúc "Shut Up" của Unnies do Park Jinyoung sản xuất đã trở thành một hit lớn. Ngoài ra, nữ diễn viên Min Hyo Rin, một thành viên của Unnies, cũng là nghệ sĩ dưới trướng JYP.

Munnie lược dịch



Bạn thích màn cover bài hát BTS nào nhất tại Produce X 101 năm nay?
  • Spring Day

    Spring Day

    0%
  • Save Me

    Save Me

    0%
  • DNA

    DNA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày