Mnet bắt tay với Pristin, chuẩn bị cho sân khấu live debut 100% của nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Chủ nhật - 19 / 03 / 2017

Mnet bắt tay với Pristin, chuẩn bị cho sân khấu live debut 100% của nhóm

Tân binh nhà Pledis sẽ là girlgroup đầu tiên ra mắt trực tiếp thông qua Đài Truyền hình Mnet.

"Mnet sẽ phát sóng sân khấu live đầu tiên trong sự nghiệp của Pristin vào ngày 21/3" - Đó là thông báo của Đài Truyền hình Mnet về kế hoạch lên sóng trực tiếp màn debut của nhóm nhạc nữ tân binh nhà Pledis.

Pristin

Pristin sẽ debut trực tiếp trên Mnet

Thông thường, mỗi phần trình diễn được phát trên truyền hình đều đã trải qua ít nhất 3 lần ghi hình. Sau đó, các biên tập viên sẽ lựa chọn những cảnh quay tốt nhất và những đoạn hát ổn định nhất để dựng thành một phần trình diễn hoàn chỉnh cuối cùng, đủ tiêu chuẩn để phát sóng.

Việc Pristin từ chối cơ hội biểu diễn các sân khấu thông thường để chọn cách diễn live một lần duy nhất, chứng tỏ các cô gái rất tự tin vào kỹ năng của mình. Họ đảm bảo chỉ một lần ghi hình duy nhất này cũng đã quá đủ để cả nhóm biểu diễn hoàn hảo và thu hút sự chú ý từ công chúng.

Pristin

Dường như tân binh nhà Pledis rất tự tin vào kỹ năng của mình

Quyết định của Mnet và Pristin càng được đánh giá cao khi đây là sân khấu debut đầu tiên của nhóm, của những cô gái vừa chạm ngõ làng giải trí. Việc một tân binh dám thách thức bản thân, cống hiến cho khán giả thành quả mà họ rèn luyện nhiều năm trời xứng đáng nhận được thêm nhiều sự quan tâm và ủng hộ.

Được biết, trước Pristin, Đài truyền hình Mnet cũng đã cho phát sóng những sân khấu live tương tự cho I.O.I và GFriend, tuy nhiên đây chỉ là sân khấu live comeback. Pristin vẫn là girlgroup đầu tiên bắt tay vào thực hiện sân khấu live debut cùng Mnet.

Sân khấu live comeback của I.O.I với  "Whatta Man"

Ở một diễn biến khác, Pristin đã tung ra 2 đoạn clip nhá hàng cho "Wee Woo" - ca khúc chủ đề của album ra mắt "HI! PRISTIN", phát hành ngày 21/3. Bạn đã xem 2 clip này chưa?

Kim An (lược dịch)



Với bạn, ai là Maknae xứng mặt bảo bối nhất
  • SungJae (BTOB)

    SungJae (BTOB)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Tzuyu (Twice)

    Tzuyu (Twice)

    0%
  • Hye Ri (Girl’s Day)

    Hye Ri (Girl’s Day)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Hyunyoung (Rainbow)

    Hyunyoung (Rainbow)

    0%
  • YuGyeom (GOT7)

    YuGyeom (GOT7)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày