Dư luận ngỡ ngàng thông tin: Hyorin chính là nguyên nhân dẫn đến sự tan rã của SISTAR - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 06 / 06 / 2017

Dư luận ngỡ ngàng thông tin: Hyorin chính là nguyên nhân dẫn đến sự tan rã của SISTAR

Mọi việc đã sáng tỏ phần nào.

Thời gian gần đây, làng giải trí Hàn Quốc đã phải đón nhận tin tức chẳng mấy vui vẻ khi nhóm nhạc nữ SISTAR tuyên bố họ sẽ đi theo những con đường riêng sau 7 năm hoạt động cùng nhau. Hầu hết khán giả đều tỏ ra hết sức bàng hoàng. Ai nấy đều tự hỏi tại sao một nhóm nữ thành công, chưa từng vướng bất kỳ scandal nào nghiêm trọng như SISTAR cuối cùng lại quyết định kết thúc sự nghiệp một cách choáng váng đến thế. Và giờ đây, có vẻ như mọi thứ đã sáng tỏ phần nào.

SISTAR tan rã

Theo Segye Ilbo, giữa SISTAR và công ty quản lý Starship Entertainment đã có một nguyên tắc chung rằng, nhóm sẽ tan rã nếu như có ít nhất một thành viên bày tỏ mong muốn rời khỏi đội hình. Và nguyên tắc này dường như chính là lý do đẩy SISTAR đến bờ vực tan rã.

SISTAR tan rã

Mới đây, một đại diện của Starship đã lên tiếng giải thích rằng, thành viên muốn rời khỏi nhóm cũng như giải tán SISTAR chính là Hyorin, bởi cô luôn ấp ủ niềm đam mê cháy bỏng cho sự nghiệp solo của bản thân. Đại diện Starship cho biết: "Dù sớm hay muộn, ước mơ của cô ấy vẫn sẽ không bao giờ thay đổi ngay cả khi họ tiếp tục quảng bá với tư cách là một nhóm nhạc nữ trong nhiều năm nữa. Tôi nghĩ đó là lý do khiến cô ấy kiên quyết với chuyện giải tán nhóm".

Đã từ lâu, Hyorin vẫn luôn được biết đến với giọng hát tuyệt vời của mình. Gần đây, cô cũng đã hoàn thành tour diễn solo tại Bắc Mỹ. Được biết, Hyorin có mong muốn phát triển sự nghiệp ca hát của mình với tư cách là một nghệ sĩ solo, và các thành viên còn lại cũng như công ty quản lý đã quyết định tôn trọng sự lựa chọn của Hyorin.

SISTAR tan rã

Kết quả, như một điều tất yếu, tất cả 4 thành viên đã đi đến một thỏa thuận công bằng rằng họ sẽ đi theo những con đường riêng. Hyorin, Bora, và Soyu sẽ tiếp tục sự nghiệp ca hát của họ, trong khi em út Dasom sẽ chuyển sang lĩnh vực diễn xuất.

SISTAR tan rã

Trong khi đó, SISTAR đã khép lại 1 tuần quảng bá ngắn ngủi single cuối cùng "Lonely" trên các show âm nhạc vào cuối tuần trước. Kể từ giờ phút này, các cô gái sẽ bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp của mình, với tư cách là những nghệ sĩ solo.



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày