T.O.P (Big Bang) bị chỉ trích khi không chịu rời khỏi kí túc xá sau khi trở về đơn vị quân đội - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 05 / 06 / 2017

T.O.P (Big Bang) bị chỉ trích khi không chịu rời khỏi kí túc xá sau khi trở về đơn vị quân đội

Những sóng gió liên tục đổ xuống T.O.P.

Tính đến hôm nay, scandal cần sa của T.O.P đã xảy ra được 4 ngày. Rất nhiều thông tin chi tiết đã được phía cảnh sát cập nhật, và thành viên Big Bang cũng đã viết một lá thư xin lỗi vào ngày hôm qua. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ lo lắng nhất hiện nay chính là tình trạng thể chất là tinh thần của T.O.P, bởi nhiều tin tức tiết lộ anh không hề rời khỏi kí túc xá trong suốt 4 ngày qua.

T.O.P bị bắt vì hút cần sa

Sau khi T.O.P trở về đơn vị quân ngũ của mình, nhiều thông tin cho biết anh không hề xuất hiện bên ngoài kí túc xá, và chỉ dùng mì ly vào mỗi bữa ăn hàng ngày. Theo các đồng nghiệp của T.O.P, thành viên Big Bang vẫn giữ nếp sinh hoạt hàng ngày của mình một cách bình thường. Thế nhưng, anh lại từ chối dùng bữa và không chịu bước ra khỏi ký túc xá.

Thông tin này có thể khiến các fan rất lo lắng, tuy nhiên, nó lại là cái cớ để cư dân mạng tiếp tục chỉ trích T.O.P. Theo Knet, không có lý do gì để quân đội, nhất là một đơn vị cảnh sát, lại bao che và tiếp tục đối đãi đặc biệt với một người hiện đang được coi là tội phạm như T.O.P.

T.O.P bị bắt vì hút cần sa

- "Trong khi những người lính khác ra ngoài canh gác và chạy vòng quanh sân huấn luyện, anh ta lại đi phạm tội và rồi ngồi ăn mì ly trong phòng sinh hoạt chung"

- "Mục đích của tin tức này là gì đây? Rằng anh ta bỏ bữa và phải ăn mì ly nên chúng ta cần phải cảm thấy tội nghiệp anh ta hả? Hay phải lo lắng cho anh ta? Đừng quên rằng anh ta là một tên tội phạm, và chắc chắn sẽ phải trả giá cho tội lỗi của mình"

- "Chỉ là một tên lính tân binh nhưng lại đi ăn ramen trong phòng sinh hoạt chung. Điên rồi à? Từ lúc nào mà luật lệ quân đội lại lỏng lẻo đến mức này vậy?"

- "Lúc tôi còn tại ngũ thì việc dùng bữa với đơn vị là điều bắt buộc đấy. Tôi đoán là anh ta không cần phải ăn nếu bản thân không muốn đâu nhỉ ㅋㅋㅋ"

- "Tôi chẳng cần biết anh ta có ăn mì ly hay không, anh ta chắc chắn sẽ bị ném vào tù nếu không phải là người nổi tiếng"

- "Tại sao một đơn vị cảnh sát lại đi bao che cho tên tội phạm này? Họ không bao giờ đối xử với những tên tội phạm khác như thế này đâu"

- "Không phải bỏ bữa ăn trong quân đội được coi là phạm luật hả? Anh ta cứ thoải mái làm những gì mình muốn vậy sao"

- "Ít nhất thì anh ta đang trốn chui trốn nhủi vì biết mình nên xấu hổ về bản thân"

- "Anh ta là một tên tội phạm đấy, làm ơn đối xử với anh ta một cách công bằng đi. Tôi phát ngán với mấy cái đối đãi đặc biệt dành cho người nổi tiếng kiểu này rồi. Nếu anh ta không phải người nổi tiếng, chắc chắn anh ta sẽ không được phép ngồi trong phòng sinh hoạt cả ngày chỉ để ăn ramen đâu nhé"

- "Cái gì??? Anh ta không phải ăn trong căn tin sao??? Anh ta chỉ cần ngồi ăn ramen trong phòng sinh hoạt là được hả?"

- "Mấy cái đối đãi đặc biệt này... Trước tiên, bạn không được phép ăn trong phòng sinh hoạt chung. Và bất kỳ người lính nào cũng đều được yêu cầu phải ăn ba bữa một ngày vào đúng thời điểm quy định. Bạn cũng không được phép ăn ramen thay cho khẩu phần hàng ngày. Vậy ra anh ta chẳng cần phải làm việc hoặc đạt được bất kỳ kết quả nào cả... Nhập ngũ hay đi nghỉ mát vậy? Kinh tởm"

- "T.O.P hoàn toàn là một tân binh, nên chuyện anh ta có thể trốn cả ngày trong phòng sinh hoạt khiến tôi tự hỏi những người nổi tiếng khác phải được nhận đối đãi đặc biệt khủng khiếp đến mức nào"

- "Bất cứ ai từng phục vụ trong quân đội sẽ biết rằng họ không bao giờ để bạn bỏ bữa ăn vì nó ảnh hưởng đến sức chịu đựng của bạn, cũng như làm suy giảm khả năng chiến đấu trong trường hợp chiến tranh thực sự xảy ra. Thứ hai, tất cả các bữa ăn đều được chuẩn bị bằng việc sử dụng tiền thuế, vì vậy bỏ bữa được xem là một việc làm lãng phí tiền thuế của người dân. Thế nên bất cứ ai bỏ bữa đều sẽ bị kỷ luật. Nếu vẫn tiếp tục bỏ bữa, bạn thậm chí còn có thể bị tống vào tù quân đội. Hình như quân đội của chúng ta đã khoan dung cho anh ta khá nhiều rồi đấy, jeez ;;;"

T.O.P bị bắt vì hút cần sa

Bạn nghĩ gì về tình hình hiện tại của T.O.P và ý kiến của cư dân mạng Hàn Quốc?



Bạn đã trải qua những dấu hiệu nào khi trở thành fan "lão làng" Kpop?
  • Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    0%
  • Dạo quanh các diễn đàn

    Dạo quanh các diễn đàn

    0%
  • Từng có một account Me2day hay Cyworld

    Từng có một account Me2day hay Cyworld

    0%
  • Mong ngóng những số báo đặc biệt

    Mong ngóng những số báo đặc biệt

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày