Nhà đài gây tranh cãi khi làm mờ mặt Kim Seon Ho: Liệu có quá khắt khe? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 24 / 10 / 2021

Nhà đài gây tranh cãi khi làm mờ mặt Kim Seon Ho: Liệu có quá khắt khe?

Mới đây, sự kiện Kim Seon Ho ép bạn gái phá thai đã gây chấn động dư luận. Ngay lập tức, nam diễn viên đã bị nhà đài che mặt.

Trong tập phát sóng ngày 22/10 vừa qua của chương trình Hong Jin Kyung's Glorious Life As A Devotee, nhiều khán giả nhận ra khuôn mặt của Kim Seon Ho đã bị ê-kíp xử lý làm mờ. Cụ thể, chương trình đã sử dụng cảnh quay từ phim "Start Up (Khởi Nghiệp)" để làm dữ liệu so sánh với phim "The Founder" nên quyết định che hết sự hiện diện của ngôi sao đang vướng scandal. 

Kim Seon Ho

Phản ứng của netizen đối với việc này là trái chiều. Nhiều bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc phản đối và chỉ ra Kim Seon Ho không phạm tội đi tù, có nhiều sao khác cũng từng vướng lùm xùm tương tự nhưng không có ai bị đối xử như vậy.

Kim Seon Ho

Trái lại với phản ứng của khán giả Hàn, cộng đồng mạng Việt lại tỏ ra đồng thuận với việc che mờ nam diễn viên. Một tài khoản lên tiếng: "Không phải tội phạm mà đòi bạn gái phá thai là hành vi muốn cướp đi mạng người chứ hả? Chưa kể nó còn có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ của chị kia, làm thế cũng chẳng có gì quá đáng cả", "Bạo hành bạn gái còn bị che chứ cái này là gì? Cảm giác sau khi bị bóc phốt anh này vẫn được ưu ái gớm" - một người khác bày tỏ.

Được biết, Kim Seon Ho nhanh chóng trở thành ngôi sao được chú ý qua bộ phim đình đám "Hometown Cha-Cha-Cha". Tuy nhiên, anh đã bị bạn gái cũ cáo buộc ép cô phá thai. Sự kiện này đã khiến cho công chúng phẫn nộ, buộc Kim Seon Ho phải lên tiếng xin lỗi. Hiện tại, tên tuổi của anh đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng và khó lòng vực dậy tên tuổi như ngày đầu. 



#Kim Seon Ho
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày