Team Knock Produce 101 chuẩn bị ghi hình cho M!Countdown - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ ba - 06 / 06 / 2017

Team Knock Produce 101 chuẩn bị ghi hình cho M!Countdown

Cơ hội trình diễn trên M!Countdown là một phần thưởng và niềm vinh dự dành cho các thực tập sinh này.

Tuần trước, vòng thi theo concept của Produce 101 mùa 2 đã lên sóng với nhiều màn tranh tài hấp dẫn của 5 team. Kết quả cuối cùng, team Knock đã giành chiến thắng trong cuộc bình chọn trực tiếp của khán giả.

team Knock Produce 101 mùa 2

Đội hình team Knock

Team Knock gồm các thí sinh như Kang Dong Ho (Pledis Entertainment, giọng ca chính của NU’EST), Kang Daniel (MMO Entertainment), Kim Yong Guk (Chun Entertainment), Takada Kenta (Star Road), Lim Young Min (Brand New Music), Yu Seon Ho (Cube Entertainment) và Joo Hak Nyeon (thuộc Creker và hiện đang bị chỉ trích khi thích thể hiện quá lố).

Đội này đã xuất sắc chiến thắng 4 đội còn lại để mang về 220.000 điểm thưởng. Hiện tại, chưa thể biết được ai trong số hai thực tập sinh là Kang Dong HoKang Daniel là người dẫn đầu team về điểm số cũng như sẽ nhận trọn 100.000 điểm thưởng. Một phần thưởng khác dành cho team Knock là cơ hội trình diễn ca khúc “Open Up” trên sân khấu của M!Countdown sắp tới. Có thể nói đây là vinh dự lớn đối với các thực tập sinh trẻ tuổi.

"Open Up"

Đặc biệt, tất cả 7 anh chàng trong Knock đều sẽ góp mặt dù cho họ bị loại sau màn đánh giá loại trừ thứ 3 (được ghi hình vào ngày 3 tháng 6). Và Knock cùng với “Open Up” sẽ lên sóng M!Countdown vào ngày 8 tháng 6 tới. Hãy chờ đợi để thưởng thức một lần nữa ca khúc chiến thắng vòng thi concept.

"Never" gây ấn tượng không kém dù về nhì

Bên cạnh đó, các ca khúc được sáng tác riêng cho vòng concept đã xuất sắc oanh tạc hàng loạt bảng xếp hạng ngay khi chương trình phát sóng vào tuần trước. Đáng nói là dù chỉ về đích thứ 2 trong vòng 3 nhưng “Never” còn vượt mặt loạt hit đình đám của các nghệ sĩ Kpop trên bảng xếp hạng âm nhạc.

Và chưa đầy 2 tuần nữa, Top 11 Produce 101 mùa 2 sẽ chính thức lộ diện. Trong lòng khán giả cũng đã có người chiến thắng cho riêng họ nhưng kết quả cuối cùng sẽ như thế nào đây? Hiện tại, người hâm mộ đang chờ đợi lời giải đáp cho câu hỏi Kang Daniel hay Kang Dong Ho là người dẫn đầu bình chọn?



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày