SM âm thầm chúc mừng sinh nhật nghệ sĩ một cách cực đặc biệt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 03 / 06 / 2017

SM âm thầm chúc mừng sinh nhật nghệ sĩ một cách cực đặc biệt

Bạn có thể đoán ra không, cũng xem chi tiết nhé!

SM Entertainment được xem là công ty giải trí hàng đầu với nhiều ý tưởng độc đáo. Họ không chỉ chăm lo cho nghệ sĩ của mình qua sản phẩm âm nhạc mà còn quan tâm đến những vấn đề nhỏ nhặt của nghệ sĩ đó. Ngay cả kỉ niệm ngày sinh nhật của thần tượng, SM cũng có thể bày tỏ sự quan tâm theo cách thú vị và người hâm mộ có thể nhìn thấy sự tương tác này tại SM COEX Artium.

COEX Artium nổi tiếng với fan hâm mộ trong việc sắp xếp dãy ghế ngồi thành các cụm từ dễ thương để kỷ niệm ngày sinh nhật nổi tiếng hay những sự kiện khác. Các fan có thể dễ dàng nhận ra những cụm từ này bằng việc nhìn từ trên cao xuống.

Những chiếc ghế thường được sắp xếp để viết ra những thông điệp ngắn và dễ thương mà các fan của thần tượng hay nhóm nhạc sẽ cảm thấy quen thuộc và có thể nhận ra nó ám chỉ điều gì.

Ví dụ, xếp dãy ghế thành cụm từ “토끼 완댜”, đó là cách viết thể hiện cụm từ dễ thương: "Bunny Prince" để kỉ niệm cho ngày sinh nhật của EXO Suho.

Đây gần như là một việc làm dễ thương để tôn vinh các nghệ sĩ của SM Entertainment khiến người hâm mộ quan tâm và cảm thấy thú vị.



Bạn đã trải qua những dấu hiệu nào khi trở thành fan "lão làng" Kpop?
  • Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    0%
  • Dạo quanh các diễn đàn

    Dạo quanh các diễn đàn

    0%
  • Từng có một account Me2day hay Cyworld

    Từng có một account Me2day hay Cyworld

    0%
  • Mong ngóng những số báo đặc biệt

    Mong ngóng những số báo đặc biệt

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày