Phản ứng của Kim Heechul khi thấy từ khoá “Super Junior” đứng top trên bảng xếp hạng tìm kiếm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 27 / 06 / 2018

Phản ứng của Kim Heechul khi thấy từ khoá “Super Junior” đứng top trên bảng xếp hạng tìm kiếm

Mới đây, Kim Heechul đã khiến cả trường quay show “Amazing Saturday” của đài tvN cười nghiêng ngả vì lời thú nhận hài hước của...

Mới đây, Kim Heechul đã khiến cả trường quay show “Amazing Saturday” của đài tvN cười nghiêng ngả vì lời thú nhận hài hước của mình.

Trong tập phát sóng ngày 23/6, Heechul đã đề cập đến sự cố gắng của các khách mời trong việc đoán lời bài hát ‘Devil’ của Super Junior trong tập trước đó của chương trình. Anh bảo rằng, “‘Amazing Saturday’ đã có một hiệu ứng rất lớn. Sau khi bài ‘Devil’ được đề cập trong chương trình, Super Junior đã xuất hiện trên top tìm kiếm thời gian thực. Khi tên của nhóm chúng tôi hoặc của một thành viên xuất hiện trên top tìm kiếm thời gian thực, nó thường có nghĩa là đã có chuyện gì tệ xảy ra. Vì vậy tôi đã rất khó khăn để ấn vào cái tên đó và xem kết quả. Tôi luôn lo lắng mỗi khi chúng tôi xuất hiện trên top tìm kiếm.”

Kim-Heechul1.jpg

Trong chương trình, Kim Heechul cũng rất tự tin về lĩnh vực giải câu đố và kiến thức âm nhạc của mình. Anh còn hỏi ngược lại ban tổ chức rằng một khi anh chơi thì chương trình nhắm có đủ thời lượng phát sóng không?

Khi MC Boom bảo với anh rằng trước đây chưa từng có ai thành công ngay ở vòng một thì Heechul trả lời rằng, “Tôi sẽ trở thành người đầu tiên hoàn thành nó trong một lần thử.

 



Bạn có ủng hộ việc Big Hit và Source Music cho ra mắt một nhóm nữ mới?
  • Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    0%
  • Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày