Phản ứng ngoài dự đoán của netizen khi Rosé (BLACKPINK) bất ngờ nhảy sexy 'WAP' của Cardi B - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 05 / 04 / 2021

Phản ứng ngoài dự đoán của netizen khi Rosé (BLACKPINK) bất ngờ nhảy sexy 'WAP' của Cardi B

Rosé (BLACKPINK) đã cover dance 'WAP' của Cardi B, và liệu màn nhảy sexy này sẽ nhận được những phản ứng ra sao?

Rosé (BLACKPINK) thời gian gần đây luôn trở thành tâm điểm trên mạng nhờ vào màn debut solo rất được mong đợi của mình với album đầu tay '-R' và MV 'On The Ground' cũng như MV 'Gone' mới phát hành. Mới đây nhất, thậm chí nữ idol còn gây bùng nổ hơn bởi cô vừa thực hiện một màn dance cover ngắn một ca khúc nổi tiếng với sự sexy ướt át: 'WAP' của Cardi B ft. Megan Thee Stallion.

Rosé (BLACKPINK) gây bất ngờ khi cover dance bản hit 'WAP' của Cardi B

Khi chính thức debut solo, Rosé cũng đã khai trương kênh TikTok của riêng mình và đăng tải rất nhiều video thú vị. Trong số các bình luận của fan, có một bình luận đã thu hút sự chú ý của nữ idol khi viết: 'Do the WAP bestie' (Hãy nhảy WAP đi cô gái ơi). Bình luận này đã được đích thân Rosé trả lời lại: 'Maybe... maaaayybbeee if I reach 10M ;)' (Có thể... có lẽ mình sẽ làm vậy nếu mình chạm đến cột mốc 10 triệu người follow).

 

Bình luận fan đề xuất Rosé nhảy WAP và nữ idol đã trả lời 'Có thể nếu mình cán mốc 10 triệu follow' 

'WAP' của Cardi B ft. Megan Thee Stallion là một bài hát gây tranh cãi vì tính chất sexy quá đà của nó, nhưng phản ứng công chúng về nó lại rất tốt. Không lâu sau khi phát hành, 'WAP' đã trở thành một bản hit trên TikTok. Điều này phải nhờ đến biên đạo múa Brian Esperon khi đã tạo ra bài nhảy cho 'WAP' với điệu twerk mạnh mẽ cũng như màn 'lau sàn nhà' ấn tượng. Đoạn nhảy này sau đó đã trở thành #WAPChallenge và thu hút người người nhà nhà cùng nhảy theo. 

Thử thách #WAPChallenge đình đám trên TikTok 

Trở lại với chiếc bình luận của fan đề nghị Rosé thực hiện #WAPChallenge, nó đã nhận về đến gần 50.000 lượt like. Chỉ trong thời gian ngắn, tài khoản TikTok của Rosé chính thức cán mốc 10 triệu người theo dõi. Nhiều fan đã ngay lập tức trend hashtag #WAPSÉ (WAP + Rosé) để vừa chúc mừng cô, vừa 'nhắc nhẹ' Rosé hãy nhảy theo bản hit của 'chị đại' Cardi B. 

Hashtag #WAPSÉ lọt top trending Twitter

Tuy nhiên những lời nói đó cũng chỉ để cho vui, và không ai ngờ rằng Rosé đã thực sự giữ lời hứa với fan. Chỉ vài giờ sau khi đạt 10 triệu người theo dõi, Rosé đã tải một video mới lên tài khoản TikTok với chú thích: '#10M!! Của mọi người đây nha'.

Trong video, main vocal nhà BLACKPINK diện outfit thể thao năng động và thực hiện chuẩn bài các động tác vũ đạo trong #WAPChallenge, bao gồm cả những động tác đá chân rất cao, twerk và thậm chí là nằm bò ra sàn nhà.

Rosé nhảy 'WAP' (#WAPChallenge) 

Ngay lập tức, phản ứng của cư dân mạng chỉ có thể miêu tả bằng 2 từ 'bùng nổ'. Trong vòng chưa đầy 1 tiếng đồng hồ sau khi được đăng tải, video của Rosé đã vượt mốc 1 triệu lượt xem và con số đó đang tăng cao hơn sau mỗi phút. Tính đến thời điểm bài viết được đăng tải, video ghi nhận hơn 7,6 triệu view và hơn 2 triệu like. 

Điều thú vị ở đây là mặc dù Rosé thực hiện đúng các động tác sexy nhưng người xem nhìn vào lại chỉ thấy... cả một bầu trời đáng yêu. Lý do là bởi nữ idol luôn giữ nụ cười tươi sáng và thậm chí là còn có chút ngại ngùng. Video nhảy 'WAP' của cô cũng trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, và nhiều Knet đã có phản ứng thích thú khi họ đánh giá rằng không ngờ #WAPChallenge lại có thể mang đến cảm giác ngọt ngào đáng yêu như vậy. 

 

Có ai có thể nhảy 'WAP' một cách đáng yêu như Rosé không? 

Một số bình luận của Knet: 

- Dễ thương quá đi mất!!

- Tôi click vào với suy nghĩ Rosé sẽ nhảy gì đó rất sexy, nhưng không ngờ lại đáng yêu quá chừng. 

- Lúc cô ấy nằm xuống sàn nhà, cô ấy nở nụ cười siêu cutoe luôn đó. 

- Tưởng rằng twerk sẽ sexy nhưng hóa ra lại đáng yêu, như một chú cún con vậy! 

- Từ lúc đá chân lên là thấy cưng rồi! 

- Nụ cười của Rosé rất dễ thương nên tôi cứ thấy nó đáng yêu thế nào ý. 

- Vòng eo của Rosé đỉnh quá đi mất!!

- Tôi thực sự ghét điệu nhảy đó, nhưng tại sao hôm nay nhìn nó lại dễ thương như vậy chứ? 

- Hahaha, không ngờ nhảy 'WAP' cũng có thể mang đến cảm giác dễ thương luôn đó. 

- Dễ thương, mang đến cảm giác giống em cún Hank của cô ấy đang nhảy 'WAP' vậy. 

- Vũ đạo này vốn dĩ sexy và có thể phản cảm nữa, nhưng nó lại không thô thiển chút nào vì Rosé nhảy nó đấy. Dễ thương thật sự. 

- Đây có lẽ là lần đầu mới thấy ai đó nhảy 'WAP' mà mang đến cảm giác cún con đáng yêu hahaha~~ 

- Ban đầu đọc tiêu đề 'Rosé nhảy WAP' tôi đã hơi lo lắng vì sợ sẽ gây phản cảm, nhưng hóa ra lại cả một bầu trời dễ cưng như vầy. 

 

Rosé vừa phát hành MV cho ca khúc b-side 'Gone' vào 0h ngày 5/4 (giờ Hàn). 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày