Red Velvet sắp sửa comeback ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ bảy - 03 / 06 / 2017

Red Velvet sắp sửa comeback ?

Lời tiết lộ từ cô bạn học của Yeri khiến mọi người khá tin tưởng vào việc trở lại sớm của các cô nàng Nhung Đỏ.

Nếu bạn là một fan của Red Velvet, chắc hẳn bạn cũng không lạ lùng gì với sự tích về "thánh nhá hàng" Yeri. Không chỉ giữ vai trò "thay mặt" nhóm ngoại giao với các đồng nghiệp trong nghề, cô em út của Nhung Đỏ còn là người "phụ trách" việc tiết lộ các kế hoạch, các hoạt động của nhóm cho người hâm mộ. 

Yeri

Kể sơ sơ thì có những mẩu chuyện như thời điểm Red Velvet comeback, điểm nhấn vũ đạo tiếp theo của nhóm, Nhung đỏ nghe "Russian Roulette" khi nào, nhóm sẽ biểu diễn "Wish Tree" ở đâu và thậm chí tên fandom của nhóm sẽ là ReVeluv... Tất cả đều được chính miệng Yeri nói với fan, trước khi SM Entertainment quyết định công bố chính thức.

Với tính cách đặc biệt thú vị đó, sẽ chẳng có gì lạ khi nữ thần tượng trẻ tuổi tiết lộ cùng bạn học rằng nhóm nhạc của mình sắp sửa tái xuất. Tại trường trung học nghệ thuật Hanlim, việc một học sinh vừa theo học văn hóa vừa hoạt động nghệ thuật từ lâu không còn là chuyện hiếm lạ. Bạn học của Yeri cũng cảm thấy vô cùng bình thường khi bạn mình bận rộn với những lịch trình luyện tập kín mít. Do đó, người này đã đăng tải một bài viết lên mạng xã hội cá nhân:

Yeri

"Gặp Red Velvet Yeri tại giữa sân trường Hanlim giữa giờ ăn trưa" #FacebookFriendsFighting # Chuẩn bị cho một màn Comeback_Losing Mind_Whines #Shy but Cute Yerim. 

Mặc dù chi tiết về sự trở lại không được tiết lộ cụ thể nhưng sự ngầm thừa nhận của Yeri đã đủ để người hâm mộ Red Velvet cảm thấy phấn khích. Được biệt, lần gần đây nhất Red Velvet quảng bá cho một sản phẩm âm nhạc là hồi tháng 2/2017 với mini album "Rookie".

Yeri

Có ai hào hứng với màn trở lại của 5 cô nàng Nhung Đỏ không nào?



Bạn đã trải qua những dấu hiệu nào khi trở thành fan "lão làng" Kpop?
  • Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    0%
  • Dạo quanh các diễn đàn

    Dạo quanh các diễn đàn

    0%
  • Từng có một account Me2day hay Cyworld

    Từng có một account Me2day hay Cyworld

    0%
  • Mong ngóng những số báo đặc biệt

    Mong ngóng những số báo đặc biệt

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày