Rộ tin BlackPink comeback ngay sau album solo của G-Dragon (Big Bang) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 06 / 06 / 2017

Rộ tin BlackPink comeback ngay sau album solo của G-Dragon (Big Bang)

Nếu như đây là sự thật, khoảng thời gian vài tuần sắp tới sẽ chứng kiến một màn đổ bộ hoành tráng của những nghệ sỹ nhà YG bao gồm G-Dragon, BlackPink và Taeyang.

Ngày hôm qua, đại diện của YG Entertainment đã khiến người hâm mộ phấn khích khi tiết lộ BlackPink đang ghi hình cho MV mới, chuẩn bị cho ngày trở lại đã rất gần kề. Công ty này cũng tiết lộ họ đã lên kế hoạch để BlackPink comeback ngay sau khi G-Dragon phát hành sản phẩm mới. Và ngày hôm nay, một số thông tin cụ thể hơn về lần trở lại rất đáng mong chờ của girlgroup nhà YG đã được báo chí hé lộ.

Black Pink comeback 2017

Theo một tin tức độc quyền của Star News, màn comeback của BlackPink sẽ diễn ra trong khoảng 2 tuần nữa. Nhóm nhạc nữ nhà YG hiện đang lên kế hoạch tích cực tham gia nhiều hoạt động hơn trên các chương trình âm nhạc cũng như show thực tế trong lần quảng bá sản phẩm mới này.

Một nguồn tin cho biết: "Hiện tại, rất có thể BlackPink sẽ phát hành ca khúc mới và khởi động các chiến dịch quảng bá vào một ngày trong khoảng thời gian từ 15 tháng 6 đến 20 tháng 6". Như vậy, chỉ khoảng 1 tuần sau khi G-Dragon ra mắt album solo mới (8 tháng 6), YG Entertainment cũng sẽ để BlackPink lên sàn.

Black Pink comeback 2017

Sản phẩm gần nhất mà 4 cô gái nhà YG phát hành là single "SQUARE TWO" với bộ đôi ca khúc "Playing with Fire" và "Stay", ra mắt vào tháng 11 năm 2016. Như vậy, đây sẽ là lần trở lại đầu tiên của nhóm sau khoảng 7 tháng "ở ẩn". Ngoài ra, hiện vẫn chưa rõ BlackPink sẽ phát hành thêm một single nữa, hay "nâng cấp" thành mini album hoặc full album trong lần comeback năm nay.

Tin tức độc quyền của Star News cũng xác nhận rằng BlackPink sẽ có thời gian quảng bá khoảng 1 tháng tại Hàn Quốc, trước tổ chức showcase debut ở Nhật Bản vào ngày 20 tháng 7. Đặc biệt, các fan có thể mong chờ việc BlackPink sẽ xuất hiện nhiều hơn trên các chương trình truyền hình Hàn Quốc trong vòng 1 tháng tới.

Black Pink comeback 2017

Ngay sau BlackPink, một mẩu khác của Big BangTaeyang cũng sẽ phát hành sản phẩm solo mới sau 3 năm vắng bóng. Chính vì thế, mùa hè năm nay tại Kpop chắc chắn sẽ rất sôi động với sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi đình đám đến từ YG Entertainment.



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày