BTS sẽ trở lại trong năm 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 05 / 06 / 2017

BTS sẽ trở lại trong năm 2017

Tuy nhiên thời điểm vẫn chưa rõ ràng vì họ còn rất nhiều kế hoạch cần thực hiện.

Trong cuộc họp báo với Billboard Music Awards gần đây, nhóm nhạc thần tượng BTS tiết lộ rằng họ đang chuẩn bị cho album tiếp theo, dự kiến phát hành vào nửa cuối năm nay.

Trưởng nhóm Rap Monster nhấn mạnh rằng họ nhất định sẽ tái xuất trước khi năm 2017 kết thúc nhưng hiện tại, mục tiêu chính của họ là hoàn thành chuyến lưu diễn tại Nhật thật thành công. 

BTS

"Thứ nhất, mục tiêu của chúng tôi là thành công trong việc hoàn thành chuyến lưu diễn tại Nhật Bản. Song song đó, chúng tôi cũng liên tục làm việc chăm chỉ với album mới. Chúng tôi cũng đang chuẩn bị một bài hát tuyệt vời và sân khấu để gây "sốc" cho khán giả. Chúng tôi đang cố gắng trở lại vào nửa cuối năm nay".

Bên cạnh đó, thành viên J-Hope tiết lộ rằng tất cả các thành viên đều đang chuẩn bị nội dung cho Festa của họ, tức 2 tuần lễ kỷ niệm BTS debut. Cả 7 chàng trai, từ Rap Monster, Suga, Jin, Jimin, V, Jungkook và J-hope đều sẽ phát hành những nội dung đa phương tiện, những sản phẩm kỹ thuật số cá nhân để dành tặng người hâm mộ.

BTS

"Các thành viên của chúng tôi đã "đầu tư" rất nhiều cho lễ hội Festa năm nay. Các bạn có thể mong đợi một số nội dung tuyệt vời từ chúng đấy".

Được biết, chàng trai bắn phát súng đầu tiên cho Festa của BTS chính là Jungkook và Jimin với bản cover "We Don't Talk Anymore" cực ấn tượng. 

"We Don't Talk Anymore" - Jungkook & Jimin



Bạn đã trải qua những dấu hiệu nào khi trở thành fan "lão làng" Kpop?
  • Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    0%
  • Dạo quanh các diễn đàn

    Dạo quanh các diễn đàn

    0%
  • Từng có một account Me2day hay Cyworld

    Từng có một account Me2day hay Cyworld

    0%
  • Mong ngóng những số báo đặc biệt

    Mong ngóng những số báo đặc biệt

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày