Sunny ẩn ý"xóa tan" tin đồn SNSD sẽ sớm tan rã - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 06 / 06 / 2017

Sunny ẩn ý"xóa tan" tin đồn SNSD sẽ sớm tan rã

Cư dân mạng tin rằng các thành viên SNSD sẽ còn bên nhau dài dài.

Mới đây, nữ thần tượng Sunny (SNSD) đã tiết lộ trên Instagram rằng các thành viên Girls' Generation đã chuyển đến ký túc xá mới và Hyoyeon cũng có mặt tại nơi ở mới của họ.

Sunny

"Chúng tôi đã chuyển ký túc xá ~ Hyoni đang chơi game trong phòng khách... Không phải hôm nay cậu ấy phải biểu diễn trên một sân khấu âm nhạc hay sao? Tại sao lúc nào cậu ấy cũng tràn đầy sức sống như vậy. Chắc chắn cậu ấy là một cái máy phát năng lượng rồi".

Được biết, những năm gần đây, chỉ còn 3 thành viên của SNSD là Taeyeon, Tiffany Sunny còn cư ngụ tại ký túc xá của Girls' Generation. 4 thành viên Yuri, Sooyoung, Yoona Seohyun thì đã chuyển về sinh sống với gia đình hoặc ở tại nhà riêng của họ.

Sunny

Riêng Hyoyeon thì thường đi đi về về giữa cả hai nơi, cô luân phiên lưu trú tại ký túc xá hoặc nhà riêng của mình.

Sunny

Đó là cuộc sống thường ngày, còn khi có hoạt động quảng bá nhóm, chẳng hạn như đợt quảng bá album "Lion Heart" năm 2015, cả 8 thành viên sẽ trở về ký túc xác sống cùng nhau để thuận tiện cho các lịch trình làm việc.

Tiếp nối sự tan rã của hàng loạt girlgroup đình đám thế hệ 2 như KARA, 4minute, 2NE1, Wonder Girls, SISTAR... tin đồn về việc SNSD sẽ cho ra mắt album kỷ niệm 10 năm debut để khép lại sự nghiệp xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, với thông báo các thành viên nhóm đã trở lại quây quần bên nhau, dồn tâm huyết cho sản phẩm âm nhạc đầy ý nghĩa, bài đăng trên mạng xã hội của Sunny như một lời khẳng định: SNSD sẽ luôn đồng hành cùng nhau, hôm qua, hôm nay và mãi mãi về sau. 

Sunny



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày