“Signal” của Twice hứa hẹn cán mốc 100 triệu lượt xem - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Chủ nhật - 21 / 05 / 2017

“Signal” của Twice hứa hẹn cán mốc 100 triệu lượt xem

Với việc cày view như hiện nay, “Signal” của TWICE hứa hẹn sẽ đạt được 100 triệu view trong tương lai khiến khán giả thêm mong chờ.

Trở lại với ca khúc “Signal”, TWICE đã nhận được không ít “gạch đá” vì một sản phẩm được cho là không có sự tiến bộ trong âm nhạc, lập lại hình ảnh dễ thương gây nhàm chán và ca từ hời hợt, không có nội dung. Và để ném trả lại dư luận, thay vì cố gắng “cày view” để chứng minh độ hot của “Signal”, Once (tên fandom của TWICE) đã có một quyết định táo bạo, cày cho “Knock Knock” – 1 bản hit được phát hành 3 tháng trước, cán mốc 100 triệu lượt xem. Có thể “Signal” sẽ nối gót “Knock Knock” cán mốc 100 triệu lượt xem vào một ngày không xa, khi tất cả các ca khúc của TWICE đều có lượng digital rất cao.

TWICE

Cộng đồng mạng có nhiều nhận xét về sự đi lùi của TWICE trong MV mới này, thay vì hướng TWICE đi theo hình tượng cá tính như trong “Like Ooh Ah”, JYP lại quyết định tiếp tục hướng những cô gái theo hình tượng dễ thương như “Cheer Up”, “TT” “Knock Knock”. Điều này một phần gây nên sự nhàn chám cho cộng đồng mạng khi TWICE không có sự đổi mới về hình ảnh. Trong khi idol Kpop hiện nay phải thay đổi hình tượng liên tục trong những lần comeback để luôn mới mẻ trong mắt công chúng. Có phải JYP vẫn chưa dám để những cô gái nhỏ của mình thử những ca khúc cần nhiều kĩ thuật hơn, vì cho đến thời điểm này giọng hát của TWICE dù đã có tiến bộ hơn trước nhưng vẫn được coi là khá yếu.

SIGNAL

Dù nói thế nào, TWICE vẫn mang đến những màn trình diễn tràn đầy sức sống và trẻ trung trên sân khấu. Nhưng để thành công trong tương lai, có lẽ TWICE cần có nhiều bứt phá và thay đổi hơn nữa, để có thể trụ lại trong môi trường Kpop đầy khắc nghiệt.



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày