Seungri (Big Bang) úp mở: "Tôi sẽ không chết một mình đâu." - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 25 / 06 / 2016

Seungri (Big Bang) úp mở: "Tôi sẽ không chết một mình đâu."

Big Bang vừa cho ra mắt teaser video của Seungri cho bộ phim "BIGBAND MADE" trong đó Seungri có nhiều câu nói lấp lửng úp mở.

Tiếp nối chuỗi teaser video của các thành viên Big Bang cho bộ phim “BIGBANG MADE” sắp ra mắt tới đây, ngày 24/6 vừa qua video ngắn để giới thiệu về thành viên Seungri của nhóm cũng đã được tung ra.

Hình ảnh của Seungri trong video vừa phát hành.

Seungri trong video lần này vẫn giữ được vẻ lịch lãm và nụ cười chan hòa thân thiện như mọi khi. Tuy nhiên trong đoạn clip, cậu út nhà Big Bang đã cho thấy rằng mình “không phải dạng vừa” khi lém lỉnh nói: “Vậy mà bọn họ vẫn còn giữ nó. Nó vẫn còn y nguyên ở đó. Tôi đã thấy rất sửng sốt. Tôi đã xóa tất cả từ trước rồi mà. Tôi sẽ không chết một mình đâu.” Anh còn đe dọa rất “ngầu” về thủ phạm đã bày trò chọc phá hay có ý đồ “hãm hại” anh: “Cứ tiếp tục mà đăng nó lên mạng đi.”

Fan bắt đầu đưa ra một số suy luận ai là kẻ luôn đứng sau chọc phá Seungri? Liệu những lời chia sẻ ngắn gọn và đầy tính “hăm dọa” của anh có liên quan đến TOP- “thần tinh nghịch” đã đề cập đến việc trong nhóm có một thành viên luôn là nạn nhân của những lần anh “cao hứng” chọc giận? Những câu nói bỏ ngõ của các thành viên Big Bang đã tạo được nhiều tò mò thú vị cho fan.

Các bạn có thể xem video tại đây. 

Vừa qua, các thành viên nhóm Big Bang cũng đã tổ chức một fan meeting tại Cáp Nhĩ Tân. Họ đã có một buổi gặp gỡ fan ấm cúng và chia sẻ rất nhiều điều. Trong chương trình, khi được hỏi về mẫu bạn gái lý tưởng, tất cả thành viên đều chọn “mẫu phụ nữ hay cười và sâu sắc”, riêng Daesung chọn “nói nhiều nhưng có thể làm người yêu vui vẻ”. TOP tiết lộ thêm “Cá nhân tôi không thích phụ nữ nói nhiều.” Họ đã có những giờ phút cười nói rất thoải mái và tâm sự thật lòng cùng fan khiến khoảng cách giữa người hâm mộ và thần tượng như được thu ngắn.  

Các thành viên Big Bang thoải mái ăn uống nghỉ ngơi sau fan meeting

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ đánh dấu ngày 30/6 ra mắt bộ phim “BIGBANG MADE” tại Hàn Quốc, mong rằng các chàng trai tài năng nhà YG sẽ đạt được những thành công thật vang dội.

Alec.N lược dịch



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày