Vừa diễn vũ đạo khó nhằn vừa hát live cực đỉnh, đó chỉ có thể là Jungkook (BTS) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 29 / 06 / 2017

Vừa diễn vũ đạo khó nhằn vừa hát live cực đỉnh, đó chỉ có thể là Jungkook (BTS)

Dường như maknae vàng nhà chống đạn không hề ngán những nốt cao cho dù đã tốn không ít sức vào việc thể hiện vũ đạo.

BTS luôn được biết đến với những màn biểu diễn live ấn tượng mặc dù phải kết hợp đồng thời những vũ đạo mạnh mẽ và khá tốn sức. Tuy nhiên, không điều gì là không thể đối với chàng trai 20 tuổi tài năng này, cậu ấy có thể hoàn thành những nốt cao một cách hoàn hảo mà vẫn nhảy đồng đều so với các thành viên.

Đến vũ đạo khó nhằn như Not Today mà Jungkook vẫn có thể live đỉnh đến như vậy

Trở lại những năm BTS mới debut, các chàng trai được công ty gửi qua Mỹ đào tạo cùng với những giáo viên chuyên nghiệp về thanh nhạc. Khi được yêu cầu hát những bài hát để thể hiện chất giọng của bạn thân, Jungkook chọn bài "Marry Me" và đã làm cô giáo ngạc nhiên với chất giọng cao vút trong trẻo của mình.

Nhờ đó, Jungkook luôn được để ý và chỉ dạy về những kĩ năng xử lý âm thanh, và kết quả là bây giờ kĩ năng của cậu ấy vô cùng tốt.

Trong bài hát solo riêng trong album "Begin", theo nhận xét từ các anh thì đây đúng là một trong những bài hát sở hữu vũ đạo khó nhất mà phần hát lại liên tục sử dụng những nốt cao. Và hãy nhìn xem, Jungkook thực sự tài năng như thế nào.

Đến vũ đạo gây nghiện của "Dope" cũng được cậu út thực hiện một cách hoàn hảo như thế này. Nhiều fan ở tại concert này đã nhận xét “Ngay cả trong khi biểu diễn những vũ đạo tốn sức kinh khủng, giọng ca của người hát chính JungKook vẫn chẳng dao động trật tông”.

Và bên dưới là những bình luận có cánh dành cho Jungkook trong mỗi fancam quay về cậu

[+] Quào, Jungkook kỳ diệu thật! Mình chắc Jungkook không được phân nhiều nốt cao như Jimin bởi vì cậu ấy còn phải "đỡ" cho các thành viên khác, bạn biết mà, cậu ấy hát live ổn nhất nên chuyện cũng dễ hiểu là Jimin được giao nhiều nốt cao. Mình sẽ không so sánh cả hai bởi vì cả hai đều thật sự tuyệt theo cách của riêng họ và không có lý do gì để nghi ngờ họ là main vocal và lead vocal của nhóm.

[+] Jungkook đã hát rất nhiều nốt cao trong các bài hát của BTS, nhưng một số người lại nghĩ rằng nốt cao toàn đến từ Jimin bởi giọng Jungkook trầm dày hơn… Giọng Jungkook ổn định hơn, nhiều kỹ thuật hơn, cậu ấy cũng sở hữu âm vực rộng nhất trong BTS và có thể hát bằng nhiều sắc giọng khác nhau (bass hoặc treble), đó là lý do vì sao cậu ấy giữ vị trí giọng hát chính. Còn nữa, khi cậu ấy lên nốt cao, giọng cậu ấy nghe hơi tương tự như Jimin, dễ làm người ta nhầm lẫn giữa cả hai.

[+] Nốt cao của Jungkook siêu hay!!! Điều này chứng tỏ rằng cậu ấy thật sự có thể kiểm soát nốt cao khi hát live!!

[+] Cậu ấy có kỹ thuật hát giọng gió (falsetto) tốt

[+] Hãy chú ý là trong clip này, ngoại trừ phần của Jimin, JungKook là người duy nhất hát từ đầu đến cuối và triển khai toàn bộ những câu bè luyến láy. Ngay cả với vũ đạo kinh khủng, JungKook vẫn lên các nốt hoàn hảo và trình diễn vững nhất. Bài hát nào cậu ấy cũng làm được như thế. Xem concert mình nhận ra một lần nữa sức mạnh trong giọng hát của cậu ấy và nhận ra em ấy chỉ mới 19 tuổi! Các bạn có thể tin được không?

[+] Đó là lý do vì sao cậu ấy hát chính.. Cậu ấy rất linh hoạt và tài năng mình thích cậu ấy rất nhiều!

[+] Đó là lý do vì sao em ấy là bias cuối cùng của mình, bởi vì em ấy có thể làm được mọi thứ và từ ngày ra mắt em ấy đã luôn hát sống vững và trình diễn tuyệt vời hơn ai hết 

[+] Mình sẽ đặt video này ở mọi nơi. Chàng trai vàng của mình xứng đáng nhận được tất cả sự trân trọng và yêu thương trên thế giới.

[+] Không liên quan nhưng mình đã đến xem Wings concert tổ chức tại nước mình và cả (HYYH) Epilogue tour trước đó, từ năm đó đến năm nay, giọng hát của cậu ấy… luôn vững như thế và cậu ấy có khả năng kiểm soát giọng trên cả tốt cho dù đang nhảy muốn bong cả tim. Mình tự hào lắm. Cậu ấy quá tuyệt vời.

[+] Không thể đồng ý hơn! Em ấy không chỉ gần như luôn hát sống ổn định mà chắc chắn đã nâng cao hơn khả năng thanh nhạc và ngày càng tiến bộ.

[+] Đúng rồi, nói thật, Hobi và Jungkook, hai người này tỏa sáng nhiều nhất trên sân khấu vì sức bền của họ xuyên suốt concert đơn giản là phi thường. Trong các giọng ca, JK là người DUY NHẤT hát từ đầu đến cuối trong mọi bài hát. Nếu ai đó dám nghi vấn vị trí hát chính của cậu ấy, con người không có mắt đó cần nhìn thấy cậu ấy hát sống trên sân khấu. Đó là tất cả những gì mình muốn nói. 

[+] Là JungKook fan mình vô cùng tự hào về cậu ấy. không chỉ nhảy giỏi, cậu ấy còn hát tốt đặc biệt là trong trình diễn sống,. và nhiều người vẫn hỏi tại sao cậu ấy là giọng hát chính??.. Mình ghét nghe điều đó.. Người ta nên biết trân trọng CHÀNG TRAI TÀI NĂNG này bởi vì cậu ấy là thần tượng hiếm hoi xuất sắc mọi mặt.

[+] Đúng thế, cậu ấy làm mình rất tự hào. Mình không stan cậu ấy chỉ vì ngoại hình, mình stan cậu ấy vì tài năng! Cậu ấy tài năng toàn diện một cách khó tin và mình hãnh diện lắm! Đừng bận tâm đến bọn hater và bọn Army trá hình! Ai bash cậu ấy chứng tỏ họ không tự tin và cảm thấy bị đe dọa. Dù người ta nói gì, Kookie của chúng ta không bao giờ làm chúng ta thất vọng và vẫn tiếp tục tỏa sáng. Tài năng thực thụ sẽ trường tồn.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày