"Signal" của TWICE lấy lại phong độ, tái chiếm ngôi đầu BXH Melon - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 22 / 05 / 2017

"Signal" của TWICE lấy lại phong độ, tái chiếm ngôi đầu BXH Melon

Nhờ các chiến dịch truyền thông hiệu quả, JYP đã giúp ca khúc mới nhất của Twice dần ngấm sâu và chinh phục thị hiếu người hâm mộ.

Kể từ khi TWICE tung ca khúc "Signal" vào ngày 15 tháng 5, ca khúc này đã gây bão trong cộng đồng fan KPOP vì hầu hết ý kiến đều tỏ ra thất vọng trước sáng tác mà đích thân Park Jin Young dành cho nhóm. Sau một khoảng thời gian ngắn đạt hạng nhất và All-kill trên các bảng xếp hạng nhạc số, "Signal" lần lượt bị tụt hạng trước các đối thủ sừng sỏ khác là "New Face", "I LUV IT" (PSY), hay "Right?" (UNNIES)...

"Signal" không được lòng khán giả ngay từ khi nó được phát hành

Thành tích nhạc số thua kém nổi bật so với đợt quảng bá "Cheer Up", "TT", "Knock Knock" chính là lý do "Signal" bị cho là một thất bại, là một điểm đen trong sự nghiệp của TWICE. Thế nhưng, đó chỉ là chuyện của ngày hôm qua.

Vào 7 giờ sáng 22/5 (giờ địa phương), "Signal" đã lội ngược dòng và quay lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng thời gian thực của Melon (Bảng xếp hạng lớn nhất, uy tín nhất và được đánh giá cao nhất trong 8 BXH nhạc số Hàn Quốc). Đáng chú ý, trong nhiều ngày trước, "Signal" chỉ có thể duy trì quanh quẩn ở hạng 3 hoặc hạng 4, khó lòng vượt qua các ca khúc hit của PSYUNNIES.

Signal

"Signal" bất ngờ chạm nóc Melon

Signal

Sau đó tiến thẳng lên #1

Signal

Thành tích được duy trì trong nhiều giờ liền

Theo lý giải của giới chuyên môn, cú nhảy vọt của "Signal" đến từ hai yêu tố chính: Một là người hâm mộ đã bắt đầu "ngấm" giai điệu mê hoặc của bài hát, họ đã quen với cấu trúc lạ tai cũng như tiết tấu gây nghiện do JYP tạo ra. Hai là "Signal" đã được quảng bá hiệu quả trên các kênh truyền hình, phát thanh. Việc TWICE chăm chỉ xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ và thể hiện bài hát thật ấn tượng trên các sân khấu ca nhạc đã khiến cho công chúng tiếp nhận bài hát một cách dễ chịu hơn, thân quen hơn.

Từ hai yếu tố đó, lượng nghe "Signal" bắt đầu tăng vụt trở lại, nâng điểm nhạc số của TWICE lên và kết quả là cán mốc Quán quân Melon vào sáng 22 tháng 5 - cũng vừa tròn 1 tuần kể từ khi bài hát được ra mắt. Nếu tiếp tục giữ vững phong độ hiện tại, kỳ vọng về một "Signal" nối tiếp thành công của "Cheer Up" là điều hoàn toàn có thể xảy ra!

Signal

Không ít người kỳ vọng "Signal" có thể làm nên điều kỳ diệu sau "Cheer Up"

Về phía khán giả, rất nhiều người để lại ý kiến đồng tình trước thành tích mà TWICE mới đạt được. Bình luận dưới bài báo: "TWICE "Signal" - lội ngược dòng lên vị trí #1 Melon nhờ giai điệu gây nghiện và lịch trình quảng bá trên truyền hình" trên diễn đàn Naver:

[+837 , -89] Mừng quá, chúc mừng mấy đứa~ Signeul bonae, Signal bonae, Jjirit! Jjirit! Jjirit! Jjirit!

[+744 , -78] Công nhận "Signal" càng nghe càng nghiện, TWICE FIGHTING!

[+744 , -78] Một bước đi khó khăn với mấy đứa... "Signal" hãy tiến xa nhé!

[+710 , -99] Nhưng khi mọi người xem nhóm biểu diễn trên trên sân khấu thì còn tuyệt vời hơn nữa kìa!

[+586 , -87] Quá tuyệt vời!

Bạn nghĩ gì về thành tích của TWICE, "Signal" có khiến bạn điên đảo những ngày này không?



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày