SỐC: YG từng nhắm ONE vốn là ứng viên thay thế Nam Taehyun trong WINNER - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 28 / 06 / 2017

SỐC: YG từng nhắm ONE vốn là ứng viên thay thế Nam Taehyun trong WINNER

Nhưng sau cùng, vì nhiều nguyên nhân mà WINNER đã quyết định sẽ tiếp tục hoạt động với chỉ 4 thành viên.

Một câu chuyện thú vị xung quanh rapper ONE, người sẽ được ra mắt KPOP vào tháng 7 này và boygroup WINNER, đã được tiết lộ bởi một đại diện của YG.

Sáng 28 tháng 6, vị đại diện của YG Entertainment tiết lộ với báo giới: "Sau sự ra đi của Nam Taehyun, hồi tháng 10 năm ngoái, nhà sản xuất chính của YG là Yang Hyun Suk cùng 4 thành viên còn lại của WINNER đã cùng nhau họp khẩn cấp để thảo luận về vị trí mà Nam Taehyun bỏ lại trong nhóm".

ONE

Chính trong cuộc họp này, có người đề xuất rằng nhóm nên sớm tuyển thêm một thành viên mới, lấp đầy chỗ trống hiện tại. Rapper ONE là ứng cử viên đầu tiên được cân nhắc. Lựa chọn này đã được xem xét vì trên thực tế, ONE rất thân với thành viên Song Mino của WINNER, cả hai từng có thời gian xuất hiện chung trong chương trình Show Me The Money 5. Ngoài ra, ONE còn có độ tuổi phù hợp với cả nhóm cũng như màu sắc âm nhạc khá tương đồng. Nguồn tin từ YG tiết lộ, dường như không có đối thủ nào có thể cạnh tranh lại ONE.

ONE

ONE

ONE được xem là ứng cử viên sáng giá nhất cho một suất mới trong WINNER

Thế nhưng cuối cùng WINNER đã quyết định duy trì đội hình một nhóm 4 thành viên. Lý do lớn nhất mà họ đưa ra là "ONE vốn đã chuẩn bị cho màn solo debut của mình suốt một thời gian dài trước khi vụ Taehyun rời nhóm nổ ra. Đồng thời, vào lúc đó, nhiều ca khúc trong album đầu tay của ONE cũng đã được hoàn thiện. WINNER không muốn ONE phải đánh đổi đi tất cả chỉ để đưa ONE gia nhập nhóm".

Hiện tại, ONE đã chuẩn bị sẵn sàng cho màn debut với tư cách là nghệ sĩ solo vào ngày 11 tháng 7 sắp tới. Kể từ ngày Se7en ra mắt 14 năm về trước, ONE mới là nam ca sĩ solo tiếp theo được ông lớn YG cho phép "chào sân" KPOP. Được biết, trong lần debut này, nhiều khả năng ONE sẽ đứng chung một sân khấu với Kim Samuel, thành viên từng hoạt động chung một nhóm nhạc trong nhiều năm về trước.

ONE

ONE



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày