Taeyeon (SNSD) đi show cùng Tiffany, thú nhận mình là fan ruột của nhóm Unnies - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 23 / 07 / 2016

Taeyeon (SNSD) đi show cùng Tiffany, thú nhận mình là fan ruột của nhóm Unnies

Vừa thừa nhận là fan "cứng" của các chị đại, Taeyeon vừa đùa mình và Tiffany như một cặp đã kết hôn

Taeyeon và nhóm Unnies

Trong tập phát sóng ngày 22 tháng 7 của chương trình “Unnie’s Slam Dunk”, các thành viên tham gia đã có cuộc gặp gỡ với “Kid Leader” Taeyeon của nhóm SNSD sau hậu trường “Music Bank”. Các thành viên chuẩn bị cho một phần trình diễn Live với tư cách nhóm nhạc nữ Unnies. Họ thi nhau reo hò phấn khởi vì vị trí No.1 trên các bảng xếp hạng.

Taeyeon và Unnies cùng có đợt quảng bá cho ca khúc mới ở đồng thời điểm với nhau. Taeyeon “vẫy vùng” với “Why” và Unnies khiến sân khấu bùng nổ cùng “Shut Up”. Thật ra, cuộc gặp gỡ này là từ Tiffany khi cô dắt tất cả những thành viên còn lại cùng đến gặp người bạn thân thiết cùng nhóm SNSD – Taeyeon của mình ở phòng thay đồ.

Taeyeon và nhóm Unnies

Sau những màn chào hỏi quy tắc ban đầu, Unnies đã cho Taeyeon một bản single của họ. Nhóm “chị đại” tỏ ra khá ngại vì sự đơn giản của album mình khi nó chỉ đơn giản là một CD với bìa nhựa. Thậm chí nó còn chưa được ra mắt chính thức dưới dạng physical album. Tuy thế, Taeyeon lại không chút mảy may quan tâm đến vẻ ngoài của album. Cô tỏ ra rất ấn tượng với sản phẩm âm nhạc này và không ngừng chúc mừng màn debut hoành tráng của họ. Cô cũng tặng lại một bản album “Why” của mình cho Unnies và các thành viên thật sự rất ghen tị vì chất lượng của nó.

Kim Sook đã nói với Tiffany và Taeyeon: “Các em là bạn thân phải không?” Tiffany đáp ngay: “Đúng vậy ạ!” Sau đó Taeyeon tinh nghịch đùa thêm: “Chúng em là một cặp đã cưới nhau luôn rồi đấy chứ.”

Taeyeon và nhóm Unnies

Hong Jin Kyung thì không ngại ngần dành tặng Taeyeon nhiều lời khen nức nở về ca khúc mới của cô. Taeyeon dường như bị “áp đảo” hoàn toàn trước sự ‘hổ báo” của Unnies bởi mọi người khác lúc đó đều như đang phá ra cười bởi giọng nói hài hước của Hong Jin Kyung. “Em đang xem lại tất cả tập của nhóm các chị đây.” “Từ những tập đầu tiên luôn đó.”, cô tiếp lời.

Cô cũng cho biết thêm mình cực kỳ thích kiểu make up như nữ hoàng Cleopatra và lần này đến Tiffany tiếp tục bật cười, cô nói rằng Taeyeon thích kiểu makeup này đến mức cô còn lưu lại những bức hình để làm mẫu. “Chắc em bị lậm kiểu make up này rồi.” Taeyeon thốt lên.

Các thành viên Unnies hỏi Taeyeon một số bí quyết để trông thật cuốn hút trên sân khấu và cô đề nghị rằng họ làm theo những gì cô thực hiện cùng nhìn thẳng vào ống kính máy qua cuối chương trình và nói: “Điều đó chẳng phải rất tuyệt sao?”

Taeyeon và nhóm Unnies

Taeyeon cũng nói với họ rằng để có được sản phẩm âm nhạc lần này, cô đã phải luyện tập cực khổ đến mức nào. Cô cũng cho biết đang rất trông đợi màn trình diễn tiếp theo của Unnies. Tiffany nghe đến đây lại tiếp tục xen vào “khoe khéo”: “Cô ấy còn xem phần video luyện tập vũ đạo với em nữa đấy.”

Quả là những cô gái dễ thương và đáng yêu của làng nhạc Hàn!

Alec.N lược dịch



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày