Tâm thư của Hyomin sau concert cuối cùng của T-ara với đội hình 6 thành viên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 15 / 05 / 2017

Tâm thư của Hyomin sau concert cuối cùng của T-ara với đội hình 6 thành viên

Đây là những kỷ niệm không thể nào quên và có thể sẽ chẳng bao giờ có thêm lần nữa.

concert cuối cùng T-ara 6 thành viên

Kể từ giờ, đội hình này sẽ không còn nữa

Mới đây, Hyomin đã đăng tải khá nhiều bức trong buổi concert tại Đài Loan của T-ara và cô viết: "Từ khi còn trẻ, tôi tin rằng tôi có quyền mong đợi tình yêu từ mọi người và bây giờ khi tôi bắt đầu một khởi đầu mới thì mới biết rằng tôi sẽ không được yêu thương. Hôm nay, tôi biết ơn nhiều hơn bao giờ hết bởi những năm này đã dạy tôi rất nhiều điều. Tôi thực sự hạnh phúc khi dành 9 năm làm việc và chia sẻ với nhau mọi thứ và tôi thậm chí còn hạnh phúc hơn vì bạn, những người hâm mộ của chúng tôi".

Cô nói thêm, "Tất cả các thành viên của chúng tôi đã làm rất tốt việc của mình nhờ sự giúp đỡ của nhân viên từ phía công ty. Cảm ơn người hâm mộ rất nhiều khi tham dự buổi biểu diễn có sự góp mặt của 6 thành viên lần cuối. Cảm ơn đã ở lại với chúng tôi cho đến khi kết thúc. Và tôi thật sự xin lỗi”.

hyomin T-ara viết tâm thư sau concert

Hyomin viết tâm thư trên trang cá nhân

Hyomin kết thúc với một lời nhắn nhủ: "Cảm ơn bạn đã cùng tạo nên những kỷ niệm quý giá như vậy với chúng tôi. Tôi sẽ tiếp tục biểu diễn với lòng biết ơn tận sâu trong trái tim tôi. Cảm ơn các bạn một lần nữa".

Concert tại Đài Loan của T-Ara vừa diễn ra vào ngày 13 tháng 5, đánh dấu những hoạt động cuối cùng của nhóm với đội hình 6 thành viên. T-ara sẽ phát hành một album mới vào tháng 6 với tư cách là một nhóm gồm bốn thành viên là Qri, Eunjung, Hyomin và Jiyeon. Hợp đồng của 4 thành viên này với MBK Entertainment sẽ kết thúc vào cuối năm nay trong khi đó hợp đồng của Soyeon và Boram chính thúc kết thúc vào ngày 15 tháng 5 này. Mấy ngày gần đây, lùm xùm giữa công ty quản lý và Soyeon đang trở thành tâm điểm trong cộng đồng fan Kpop. Hai bên đều lên tiếng tố nhau nhiều điều không hay. Sự thật chưa biết thế nào nhưng cũng vì lý do này mà việc phát hành album đã bị dời lại vào tháng sau khiến người hâm mộ hoang mang.



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày