Top 10 MV sở hữu lượng view "khổng lồ" trên Youtube sau 24 giờ ra mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 14 / 03 / 2017

Top 10 MV sở hữu lượng view "khổng lồ" trên Youtube sau 24 giờ ra mắt

Chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt, những chiến binh tài năng dưới đây đã "bách chiến bách thắng" trên đường đua của bảng xếp hạng này.

Là một fan cứng của Kpop, chắc chắn bạn không lạ gì với những ngày dài, đêm trắng cùng ngồi “cày view” cho MV của thần tượng mỗi khi họ tung ra sản phẩm âm nhạc mới! Việc sở hữu lượng người xem khủng trên Youtube chính là bảo chứng cho sự thành công của một ca khúc. Bên cạnh đó, con số lượt view càng lớn, chứng tỏ tên tuổi của chủ nhân lại càng mạnh bởi lượng fan theo sau cổ vũ, ủng hộ nhiệt tình.

BTS là một trong những boygroup có lượng view Youtube trong 24 giờ đáng nể nhất

Về girlgroup, chưa ai "qua mặt" được TWICE

Vừa qua, khi tung MV mới trong cùng một thời điểm, hai nhóm nhạc đình đám nhất nhì hiện nay là BTS và TWICE cũng đã có một “cuộc đua không khoan nhượng” về lượng view trên Youtube. Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp đầu tiên idol sở hữu lượng người xem nhiều đến “choáng váng” chỉ trong vỏn vẹn 1 ngày sau khi trình làng MV. Cùng điểm qua những gương mặt anh tài nhận được số view khổng lồ nhất chỉ trong 24 giờ đầu tiên sau khi chính thức đăng MV trên Youtube nhé.

10) “Party” (SNSD): 4.2 triệu lượt

Đã gần 2 năm kể từ ngày MV này được phát hành. Các fan đã đủ nhớ nhung 8 mỹ nữ tài năng, xinh đẹp nhà SM. Hy vọng họ sẽ sớm comeback và tái ngộ fan, đặc biệt là nhân dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động của nhóm.

9) “Monster” (EXO) – 4.5 triệu lượt

Chỉ có thể nói đây là một “cực phẩm” về cả âm nhạc lẫn hình ảnh đánh dấu màn comeback năm 2016 của EXO. “Monster” xứng đáng nhận được nhiều lượng view và được nghe đi nghe lại nhiều lần.

8) “Last Dance” (Big Bang) – 4.7 triệu lượt

MV “ngọt ngào và đắng cay” này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Big Bang khi thành viên đầu tiên T.O.P bắt đầu tham gia nhập ngũ. Ca khúc như thay lời tạm biệt, và cũng gửi gắm bao chờ mong về một ngày tương lai cả 5 thành viên lại được cùng nhau đứng trên một sân khấu.

7) “Fire” (BTS) – 5.2 triệu lượt

BTS luôn là chủ nhân của những siêu phẩm âm nhạc đứng đầu về lượt view. “Fire” là một điển hình. Và đúng như tên gọi, đến nay ca khúc vẫn giữ được độ “nóng”.

6) “Fxxk It” (Big Bang) – 5.7 triệu lượt

Big Bang xứng đáng là “tiền bối triệu view” của Kpop. Chỉ trong 24 giờ, cả “Last Dance”“Fxxk It” đều lọt top những MV có lượng người xem cao nhất. Hãy kiên nhẫn chờ đợi, ngày comeback chắc chắn các anh sẽ còn khiến Kpop phải “chao đảo” thêm nữa!

5) “TT” (TWICE) – 5.97 triệu lượt

Động tác tay của “TT” đã trở thành một cơn sốt khi người người nhà nhà đều nhiệt tình học tập theo. Nguyên nhân chính giúp “TT” lan nhanh như vũ bão chính nhờ MV cực kỳ đáng yêu, thu hút nhiều sự chú ý ngay khi vừa được phát hành. Đây cũng chính là bước đệm hiệu quả để TWICE có thể tự tin debut tại Nhật Bản.

4) “Blood Sweat & Tears” (BTS) – 6.34 triệu lượt

“Blood Sweat & Tears” sở hữu lượt view tăng nhanh với tốc độ tên lửa. Trong năm 2016, đây là ca khúc khiến nhiều idol phải “dè chừng” khi ra mắt cùng thời điểm. Mãi đến nay, đây vẫn là MV được fan Hàn và quốc tế cực kỳ yêu thích.

3) “Spring Day” (BTS) – 9.44 lượt

Dù là ca khúc mới cáu cạnh của BTS, thế nhưng “Spring Day” lại “bội thu” về lượt view. Nhóm luôn biết “vượt lên chính mình” khi MV của Nhà Chống Đạn luôn bị phá kỷ lục bởi chính … BTS!

2) “Knock Knock” (TWICE) – 9.85 triệu lượt

Các cô gái nhà JYP luôn chứng tỏ được vị thế của mình ở KPop với những sản phẩm âm nhạc có lượng view cực khủng chỉ trong 24 giờ đầu tiên sau khi ra mắt. Lượt người xem MV của TWICE cũng tăng đều từng ngày bởi cả phần giai điệu, hình ảnh đều được nhóm đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng.

1) “Not Today” (BTS) – 10.97 triệu lượt view.

Và đây chính là “ông hoàng lượt view” của Kpop. Khá khen cho các A.R.M.Y khi không sản phẩm nào của BTS lại sở hữu lượng người xem thua kém các idol khác của Kpop. Với lần comeback này, các fan lại hết sức hết lòng tăng view cho “Not Today” của BTS. Cũng không thể phủ nhận sức hút của ca khúc này khi nhóm thể hiện hết sức mượt mà, thành công từng ca từ và chuyển tải được thần thái đầy lôi cuốn trong MV. Có lẽ, mỗi khi BTS tung sản phẩm âm nhạc mới, “đường đua Kpop” sẽ lại nóng hơn bao giờ hết!

 Lokey lược dịch



Theo bạn, Idol nào có "độ điên" max nhất
  • T.O.P

    T.O.P

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Jackson (GOT7)

    Jackson (GOT7)

    0%
  • Woohyun (INFINITE)

    Woohyun (INFINITE)

    0%
  • Mino (WINNER)

    Mino (WINNER)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày